Vụ kiện của Ripple với Zakinov sẽ chính thức được tổ chức tại California vào ngày 26 tháng 4

Những điểm chính:

  • Cuộc chiến pháp lý giữa Zakinov và Ripple sắp bắt đầu, với việc các nhà đầu tư cho rằng XRP là chứng khoán.
  • Những người nắm giữ XRP đang được coi là chứng khoán và các luật sư của Ripple đang chuẩn bị cho phiên tòa quan trọng vào ngày 26 tháng 4 năm 2023.
  • Không giống như phiên điều trần giữa LBRY và SEC, phiên điều trần sẽ được tổ chức trực tuyến vì thẩm phán không cho phép luật sư của Amicus tham gia tranh luận bằng miệng.

Hôm nay, vụ kiện tập thể chống lại Ripple Labs vì đã bán XRP dưới dạng bảo mật chưa đăng ký đã đạt được sức hút. Một phiên điều trần chứng nhận lớp học sẽ được tổ chức hôm nay lúc 4:30 chiều ET trong trường hợp đang được kiện tụng ở bang California.

Vào năm 2020, Tòa án Liên bang California sẽ tổ chức phiên điều trần về vụ kiện tập thể của Zakinov chống lại Ripple. Các giám khảo sẽ cấp cho 500 thành viên quyền truy cập trực tuyến công khai qua Zoom. Phiên điều trần bao gồm một cuộc tranh luận bằng miệng về việc chứng minh rằng những người nắm giữ XRP đang kiện Ripple.

Nguyên đơn Bradley Sostak đã yêu cầu trở thành nguyên đơn chính của vụ kiện và đại diện cho tất cả những người nắm giữ XRP, tuyên bố rằng XRP là chứng khoán.

Theo John E Deaton, người sáng lập CryptoLaw, thẩm phán đã không cho phép các luật sư của bạn-của-tòa tham gia tranh luận bằng miệng, mặc dù các tuyên bố của bạn-của-tòa đã được cho phép. Đây là một quy định lâu đời của tòa án, do đó, không liên quan đến trường hợp này.

Không giống như trường hợp của LBRY so với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), thẩm phán sẽ không cho phép luật sư của amicus tham dự phiên điều trần.

Vào tháng 2, người sáng lập Luật tiền điện tử và luật sư cho những người nắm giữ XRP đã đệ trình một bản tóm tắt về vụ án. Tuy nhiên, về lý thuyết, phiên điều trần được mở cho công chúng.

“Tôi dự đoán rằng công chúng sẽ chỉ có mặt với tư cách là khán giả, nhưng như tôi đã nói tại phiên điều trần ở New York, VUI LÒNG không làm gián đoạn quá trình tố tụng và KHÔNG liên hệ với luật sư của Ripple, luật sư của nguyên đơn, tòa án hoặc bất kỳ ai khác có liên quan với vụ án,” Deaton nói .

Vụ kiện tập thể được đề xuất sẽ bao gồm những người nắm giữ XRP trên toàn thế giới, bao gồm 75.890 người nắm giữ XRP không đồng ý với các nguyên đơn ở Zakinov và ủng hộ Ripple trong vụ kiện của SEC.

Trong một diễn biến liên quan, luật sư Deaton đã yêu cầu được phép nộp bản tóm tắt amicus thay mặt cho hơn 75.000 chủ sở hữu XRP. Mục tiêu là để đảm bảo rằng tiếng nói của họ được lắng nghe tại tòa án vì họ tin rằng kết quả của vụ kiện sẽ có tác động đáng kể đến cổ phần của họ.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan