Ripple tiếp tục nhờ một luật sư khác rút khỏi vụ kiện

Những điểm chính:

  • Luật sư của Ripple đã từ chức khỏi vụ kiện của SEC, gây ra sự không chắc chắn cho những người nắm giữ mã thông báo XRP.
  • Việc từ chức của luật sư không phải là dấu hiệu cho thấy có sự dàn xếp hay diễn biến quan trọng trong vụ án.
  • Giám đốc pháp lý của Ripple đã chỉ trích hành vi của SEC và ngày đưa ra phán quyết cuối cùng vẫn chưa rõ ràng.

Sau khi các bài báo của Hinman được phát hành gần đây, một bước tiến mới đã xảy ra trong vụ kiện của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch (SEC) chống lại Ripple.

Luật sư của Ripple Labs, luật sư Kylie Chiseul Kim, vừa từ chức khỏi vụ kiện. Công ty nhấn mạnh rằng việc rút tiền không liên quan đến vụ việc. Tương tự, John Deaton, luật sư đại diện cho hàng ngàn chủ sở hữu mã thông báo XRP trong vụ kiện Ripple, nói rằng một luật sư khác đang thực hiện một động thái:

“Vừa nhận được một email về hồ sơ trong trường hợp Ripple và tôi phải thừa nhận rằng, tôi đã có (bướm) trong bụng. Nhưng đó chỉ là một luật sư rút khỏi vụ án.

Mặc dù danh tính của luật sư và nguyên nhân rút tiền vẫn chưa được biết, nhưng Deaton đã xác minh rằng đã nhận được email về việc này. Tuy nhiên, ông nói rằng sự phát triển này không phải là dấu hiệu của một khu định cư hay bất cứ điều gì có thể so sánh được. Theo luật sư, một luật sư từ chức khỏi vụ kiện của SEC “chẳng nghĩa lý gì”.

Trong khi chờ Phán quyết Tóm tắt diễn ra, những người nắm giữ token XRP đã bị bao trùm bởi sự không chắc chắn. Tuy nhiên, vẫn có cảm giác hy vọng rằng Ripple sẽ thắng kiện, mặc dù thực tế là phán quyết tóm tắt có thể được đưa ra vào cuối năm 2023.

Khi được hỏi liệu ngày ra tòa có được lên lịch để đưa ra phán quyết cuối cùng hay không, Deaton nói rằng Ripple, SEC và tất cả các bên liên quan sẽ biết phán quyết cùng một lúc thông qua việc nộp hồ sơ công khai. Tuy nhiên, sự chậm trễ của Thẩm phán Analisa Torres trong việc đưa ra Phán quyết Tóm tắt đã gây ra tranh cãi.

Ripple tiếp tục nhờ một luật sư khác rút khỏi vụ kiện

Trong khi đó, giám đốc pháp lý của Ripple, Stuart Alderoty, đã trừng phạt SEC vì hành vi của họ, trích dẫn một phần của Bộ luật Điện tử Hoa Kỳ về Quy định Liên bang quản lý các tiêu chuẩn đạo đức đối với nhân viên hành chính trong cơ quan hành pháp của chính phủ.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan