Ripple phản đối SEC trong lập luận mới nhất trước phán quyết tóm tắt

Những điểm chính:

  • Ripple Labs, Bradley Garlinghouse và Christian Larsen đã đưa ra một lá thư trả lời SEC vào thứ Năm.
  • Theo lập luận của bị đơn, không có bằng chứng rõ ràng nào cho thấy những người tham gia thị trường có thông báo rõ ràng về nghĩa vụ tiết lộ các sự kiện kinh tế.
  • Để tăng cường yêu cầu của mình đối với Phán quyết Tóm tắt, ủy ban trước đó đã trình bày một lá thư về Thẩm quyền Bổ sung.

Sau khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đệ trình một lập luận mới để hỗ trợ chuyển động phán quyết tóm tắt của mình trong vụ kiện kéo dài và được công bố rộng rãi chống lại Ripple, nhóm pháp lý của công ty blockchain đã từ chối giữ im lặng và đệ trình lập luận của riêng mình mâu thuẫn với Lý luận của SEC.

Ripple Labs, Bradley Garlinghouse và Christian Larsen đã đưa ra một lá thư trả lời SEC vào thứ Năm. Để tăng cường yêu cầu của họ đối với Phán quyết Tóm tắt, ủy ban đã đưa ra một lá thư về Thẩm quyền Bổ sung.

Luật sư của Ripple, Michael K. Kellogg, đã viết một phản hồi, trong đó ông lập luận rằng các thủ tục tố tụng từ vụ kiện Khối thịnh vượng chung mà cơ quan quản lý đang đề cập đến trong cuộc tranh luận là không liên quan đến Ripple và mã thông báo XRP, như được chia sẻ bởi một luật sư bào chữa và nhà bình luận nổi tiếng trên trường hợp, James K. Filan, trong một tweet vào ngày 13 tháng Tư.

Theo các tài liệu của tòa án, các bị cáo nói rằng ủy ban đã thảo luận về vụ kiện giữa SEC và Khối thịnh vượng chung. Đó là một phán quyết của tòa án quận chưa được công bố từ bên ngoài khu vực cung cấp thêm thẩm quyền để từ chối việc bào chữa thông báo công bằng. Tuy nhiên, các bị cáo khẳng định rằng ý kiến ​​​​không giống như những gì SEC Hoa Kỳ nói.

Theo phản hồi của các bị cáo, không có bằng chứng rõ ràng nào cho thấy những người tham gia thị trường thiếu thông báo hợp lý về yêu cầu tiết lộ thông tin kinh tế và xung đột lợi ích theo Đạo luật Cố vấn Đầu tư năm 1940.

Bức thư không đề cập đến bất kỳ hướng dẫn nào do SEC Hoa Kỳ ban hành, nhưng nó đã đưa ra ý kiến ​​chuyên gia được trả tiền rằng hướng dẫn không yêu cầu tiết lộ chính xác. Nó cũng nói rằng có một lượng lớn thông tin thực tế từ các tệp và thư từ của chính SEC với các bên thứ ba khác nhau cho thấy những người tham gia thị trường không thể nắm bắt được những gì được phép hoặc bị cấm.

Cuối cùng, luật sư của Ripple đã bác bỏ tuyên bố của cơ quan quản lý về các phán quyết trước đây của tòa án bác bỏ các yêu cầu ‘thông báo công bằng’ của các bị cáo, nhấn mạnh rằng họ không liên quan gì đến vụ án Ripple.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan