Ripple đang lấy lại vùng giá thuận lợi, $0,67 có lẽ là trở ngại tiếp theo

Những điểm chính:

  • Sự cường điệu của XRP giảm dần sau thành công ban đầu sau chiến thắng của Ripple, với tác động kéo dài của SEC.
  • Hỗ trợ của Gemini và phán quyết của tòa án phao XRP, bất chấp sự mất mát của thị trường gần đây.
  • XRP đối mặt với ngưỡng kháng cự ở mức 0,67 đô la sau khi phục hồi từ mức Fibonacci 61,8%, cho thấy xu hướng tăng tiềm năng.

Sự cuồng nhiệt xung quanh XRP đã giảm đi đáng kể kể từ chiến thắng ban đầu của Ripple vào tháng trước. Mặc dù vậy, các nhà đầu tư lạc quan vẫn háo hức chờ đợi cơ hội để tham gia lại cuộc cạnh tranh.

Đáng chú ý, các hành động của SEC đã phủ bóng đen lên giá trị của XRP. Tiền điện tử đã trải qua một sự sụt giảm đáng kể khi SEC buộc tội Ripple và hai giám đốc điều hành vi phạm luật chứng khoán.

Thông báo hủy niêm yết XRP của Coinbase đã khiến đồng tiền này giảm mạnh hơn 30% xuống còn 0,2 đô la. Tuy nhiên, hơn hai năm sau khi vụ kiện của SEC được đưa ra, XRP đã kiếm được lợi nhuận đáng kể cùng với các tài sản kỹ thuật số khác.

Mã thông báo XRP của Ripple đã bắt đầu một hành trình đầy biến động trong những năm gần đây, dao động quanh phạm vi 0,4 đô la trong cuộc chiến pháp lý của SEC. Sau khi Ripple được minh oan, mã thông báo XRP đã tăng gấp đôi giá trị, tăng vọt lên 0,94 đô la vào giữa năm 2023.

Trong một động thái gần đây, Gemini , một sàn giao dịch tiền điện tử, đã tuyên bố hỗ trợ cho Ripple. Người dùng có thể gửi, mặc dù không phải là lưu ký, XRP trên nền tảng. Sự phát triển này mang ý nghĩa quan trọng khi XRP duy trì lập trường thuận lợi.

Sự phát triển này tuân theo phán quyết của Thẩm phán Tòa án Quận Hoa Kỳ Analisa Torres, tuyên bố rằng XRP không phải là chứng khoán khi được bán trên các sàn giao dịch.

Giá XRP đã tăng trở lại từ mức Fibonacci 61,8%, báo hiệu một đợt tăng giá tiềm năng nếu điều kiện thị trường thuận lợi. Trở ngại trước mắt đối với XRP là vùng kháng cự $0,67, tương ứng với mức Fibonacci 50%.

Ripple đang lấy lại vùng giá thuận lợi của nó, $0,67 sẽ là trở ngại tiếp theo
Biểu đồ giá XRP. Nguồn: TradingView

Trong khi sự lạc quan tăng lên đối với hiệu suất của XRP trong năm nay, mã thông báo này sau đó đã phải đối mặt với khoản lỗ 20% do điều kiện thị trường phổ biến. Xu hướng chung của thị trường dịch chuyển xuống dưới, càng làm giảm giá của XRP. Ripple đã gặp phải khoản lỗ gần 2 tỷ đô la trong vòng một ngày. Trong khi nó hiện đang phục hồi, động lượng của nó đang giảm dần. Các chuyên gia dự đoán XRP chạm đáy ở mức 0,45 đô la.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan