Ripple đã báo cáo huy động được 361 triệu đô la trong quý 1/2023 từ doanh số bán XRP

Những điểm chính:
  • Ripple đã tiết lộ rằng họ sẽ tham gia vào hành động bán XRP để đáp ứng nhu cầu mua từ các tổ chức lớn.
  • Tổng khối lượng giao dịch trên các sàn giao dịch phi tập trung trong quý đầu tiên của năm 2023 đạt 115 triệu USD, tăng 34% so với quý 4 năm 2022. Điều này cho thấy hoạt động giao dịch trên chuỗi khối Ripple cũng đang có sự trở lại đáng kể.

Công ty Ripple tuyên bố rằng việc bán XRP này nhằm đáp ứng nhu cầu mua từ các tổ chức lớn trong quý đầu tiên của năm 2023.

Ripple đã tăng số lượng XRP được bán trong ba tháng đầu năm 2023 lên 361 triệu đô la, theo một báo cáo hoạt động mới được công bố vào ngày 28 tháng 4. Con số này thể hiện mức tăng đáng kể so với 226 triệu đô la đã được bán trong cùng khoảng thời gian. trong năm trước.

Ripple khẳng định rằng đây là bằng chứng về nhu cầu ngày càng tăng đối với hệ thống thanh toán của công ty, vì các khách hàng tổ chức sẽ sử dụng XRP để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch tiền xuyên biên giới trên toàn thế giới mà không yêu cầu cung cấp thông tin thông qua ngân hàng trung gian.

Tổng khối lượng giao dịch trên các sàn giao dịch phi tập trung trong quý đầu tiên của năm 2023 đạt 115 triệu USD, tăng 34% so với quý 4 năm 2022. Ngoài ra, hoạt động giao dịch trên chuỗi khối Ripple cũng đã quay trở lại đáng kể. Trong cùng khoảng thời gian, khối lượng giao dịch hàng ngày trên các sàn giao dịch tập trung tăng 46%, từ 698 triệu USD lên 1 tỷ USD.

Ripple đã báo cáo đã huy động được 361 triệu đô la trong quý 1/2023 từ doanh số bán XRP

Vụ kiện chứng khoán mà Ripple tham gia với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) là một tin tức đáng chú ý khác. Công ty đã cung cấp một bản cập nhật vào tháng 3 nói rằng họ đã gửi một tài liệu bổ sung cho tòa án, trích dẫn phán quyết gần đây của một thẩm phán New York về một tài sản tiền điện tử khác mà SEC đã tuyên bố là chứng khoán nhưng không tiết lộ. Bản cập nhật được đưa ra sau khi thẩm phán ở New York ra phán quyết rằng SEC đã vi phạm luật chứng khoán liên bang do không tiết lộ thông tin. Tạo lập luận có thể thuyết phục mọi người.

Tập đoàn tuyên bố thêm rằng mọi thứ vẫn nằm trong tay của tòa án, mặc dù thực tế là họ vẫn hy vọng được nghe phán quyết cuối cùng về tranh chấp với SEC vào năm 2023.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan