Ripple CTO vạch trần trang web XRP giả gây nguy hiểm cho các nhà đầu tư!

Những điểm chính:

  • CTO của Ripple, David Schwartz, cảnh báo về một trang web giả mạo “ holdxrp.com ” đang cố gắng liên kết với XRP.
  • Thông báo airdrop giả mạo có liên kết lừa đảo có thể khai thác tiền của người dùng. Các thành viên cộng đồng XRP cần cảnh giác vì nhiều vụ lừa đảo đã được liên kết với Ripple nói chung.
  • Những kẻ xấu tồn tại trong tiền điện tử, vì vậy nên bỏ qua các thông báo không đến từ các nền tảng Ripple đã được xác minh.

David Schwartz, Giám đốc kỹ thuật (CTO) của Ripple Labs Inc, gần đây đã lên Twitter để cảnh báo những người đam mê tiền điện tử về một trang web lừa đảo đang cố gắng liên kết với đồng XRP.

Cảnh báo của anh ấy hướng tới một trang web có tên “ holdxrp.com ”, mà anh ấy xác định là một trang web lừa đảo và kêu gọi người dùng phải hết sức cẩn thận.

Mặc dù không được đề xuất, nhưng một lượt truy cập vào trang web sẽ hiển thị giao diện tương tự như Phương tiện và có thông báo về một đợt airdrop giả mạo. Thông báo chứa một bài đăng trên blog của Brad Garlinghouse, Giám đốc điều hành của Ripple Labs Inc, và đã nhận được hơn 5.000 lượt vỗ tay một cách đáng ngạc nhiên, đây có thể là một nỗ lực để làm cho trang web có vẻ hợp pháp hơn. Tuy nhiên, thông báo chứa các liên kết lừa đảo có thể khiến người dùng mất tiền. Những người tạo trang web thậm chí còn mạo danh các chuyên gia trong ngành như BitBoy Crypto, Carl from the Moon và Crypto Rover để bình luận về bài đăng, càng cho thấy hành vi lừa đảo của họ.

hình ảnh 1466

Lừa đảo liên quan đến XRP và Ripple đã gia tăng kể từ khi Thẩm phán Analisa Torres tuyên bố rằng doanh số bán thứ cấp của tiền điện tử không phải là chứng khoán. Nhiều kẻ xấu đang lợi dụng lợi ích xã hội cao đối với token bằng cách tạo ra các đợt airdrop và quà tặng giả để thu hút các thành viên cộng đồng cả tin. Mặc dù David Schwartz đã cảnh báo về những kiểu lừa đảo này một thời gian, nhưng điều đáng chú ý là các tài khoản Twitter chính hãng được liên kết với XRP cũng đã kêu gọi tẩy chay các trang web lừa đảo.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan