Ripple công bố chủ tịch mới khi vụ kiện của SEC sắp có hồi kết

Những điểm chính:

  • Theo một bài đăng trên blog mới của công ty, Monica Long, phó chủ tịch cấp cao kiêm tổng giám đốc của công ty, sẽ được thăng chức làm chủ tịch.
  • Long gia nhập Ripple vào năm 2013 khi công ty chỉ có 10 công nhân, cô ấy đã được bổ nhiệm làm tổng giám đốc vào năm 2020 và nói rằng cô ấy rất hào hứng khi bắt đầu với tư cách là chủ tịch mới của công ty.

Khi vụ kiện của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch (SEC) chống lại mạng thanh toán sắp kết thúc, Ripple Labs đã bổ nhiệm một chủ tịch mới.

Monica Long, phó chủ tịch cấp cao kiêm tổng giám đốc của công ty, sẽ được thăng chức làm chủ tịch , theo một bài đăng trên blog mới của công ty .

Từ thời điểm tôi gặp Monica lần đầu tiên cách đây gần tám năm tại Ripple, rõ ràng cô ấy là một thế lực đáng nể. Kiến thức sâu rộng của cô ấy về tiền điện tử cùng với sự quyết tâm, sáng tạo và khả năng suy nghĩ vượt trội đã khiến cô ấy trở thành một trong những nhà lãnh đạo được kính trọng nhất trong ngành và chắc chắn là tại Ripple.

Brad Garlinghouse, Giám đốc điều hành Ripple cho biết
Ripple công bố chủ tịch mới khi vụ kiện của SEC sắp có hồi kết

Ngoài ra, ông nói thêm rằng Monica đã hướng dẫn Ripple đến một vị trí rất khác thường về tăng trưởng và sức khỏe tài chính, ngay cả trong bối cảnh tiền điện tử khắc nghiệt hiện nay . Cô ấy là một nhà tư vấn có giá trị đối với tôi trong nhiều năm và tôi rất vui được làm việc với cô ấy chặt chẽ hơn nữa khi cô ấy đảm nhận công việc Chủ tịch.

Long, người đã gia nhập Ripple vào năm 2013 khi công ty chỉ có 10 công nhân , được bổ nhiệm làm tổng giám đốc vào năm 2020 và nói rằng cô ấy rất hào hứng khi bắt đầu với tư cách là chủ tịch mới của công ty.

Hơn một nửa sự nghiệp chuyên nghiệp của tôi là về tiền điện tử – và quan trọng hơn là tại Ripple. Tôi vô cùng vinh dự và sẵn sàng bắt tay vào tranh cử với tư cách là tổng thống.

SEC lần đầu tiên kiện Ripple Labs vào tháng 12 năm 2020, cáo buộc rằng XRP được phát hành dưới dạng chứng khoán chưa đăng ký và tiếp tục là một chứng khoán .

Đầu tháng này, Garlinghouse đã tuyên bố rằng triển vọng Ripple giải quyết với SEC gần như bằng không và vấn đề có thể được giải quyết trong năm nay.

Chúng tôi chắc chắn sẽ có quyết định từ thẩm phán vào năm 2023. Nhưng bạn thực sự không có bất kỳ quyền kiểm soát nào đối với thời điểm thẩm phán đưa ra quyết định của họ. Tôi lạc quan rằng đôi khi trong số tháng một chữ số sắp tới, chúng tôi sẽ đóng cửa.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan