zkSync SyncDex Finance Rug kéo với hơn 100 ETH và 98.444,8 USDC cổ phần

Những điểm chính:

  • Dự án sinh thái tài chính zkSync SyncDex Finance bị nghi ngờ là Rug Pull khi các tài khoản cộng đồng chính thức của dự án bị đóng.
  • Theo thông tin trên trang có liên quan, người dùng đã cam kết tổng cộng hơn 100 ETH và 98.444,8 USDC trong dự án này. Các báo cáo từ nhóm cam kết hiện đang bị khóa và người dùng không thể rút tiền.
  • Trước khi đóng cửa, dự án đã mở bán trước và thu về 33.828 ETH từ các nhà đầu tư.

Vào ngày 13 tháng 4, dự án sinh thái zkSync SyncDex Finance đã bị nghi ngờ là Rug Pull, và nền tảng xã hội chính thức cũng như kênh Discord của nó, Twitter, hiện đã bị đóng .

Theo thông tin trên trang có liên quan , người dùng đã cam kết tổng cộng hơn 100 ETH và 98.444,8 USDC cho dự án này. Theo phản hồi của cộng đồng, nhóm cam kết hiện đang bị khóa và người dùng không thể rút tiền.

zkSync SyncDex Finance Rug kéo với hơn 100 ETH và 98.444,8 USDC cổ phần

Theo lời giới thiệu của nền tảng, SyncDEX là một trong những sàn giao dịch phi tập trung (DEX) đầu tiên có nhà tạo lập thị trường tự động (AMM) trên Mạng kỷ nguyên zkSync. Nó cung cấp chi phí giao dịch tài sản tiền điện tử thấp nhất so với các đối thủ của nó. Trong toàn bộ hệ sinh thái zkSync, phần thưởng từ đặt cược và canh tác năng suất nằm trong số những khoản được trả cao nhất.

Ngoài ra, DEX muốn thu hút người tiêu dùng tham gia nhiều nhất có thể vào quá trình ra quyết định. Bỏ phiếu quản trị được sử dụng để đưa ra tất cả các quyết định quan trọng.

Với quảng cáo, thuật toán tạo thị trường tự động (AMM) đảm bảo rằng các giao dịch hoán đổi mã thông báo được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả mà không cần sổ đặt hàng hoặc khớp lệnh tập trung. SyncDEX cũng thu hút người dùng với mức phí 0,3% cho mỗi giao dịch, được sử dụng để khuyến khích các nhà cung cấp thanh khoản và duy trì tính thanh khoản của nền tảng.

Trước khi xảy ra sự cố, một bệ phóng đã diễn ra vào lúc 5:00 chiều UTC vào ngày 11 tháng 4 năm 2023 cho mã thông báo SYDX của nó ở mức 0,00001 ETH cho mỗi Token. Nó được rao bán 5.500.000 SYDX và huy động được 33.828 ETH.

zkSync SyncDex Finance Rug kéo với hơn 100 ETH và 98.444,8 USDC cổ phần

Đây vẫn là một công việc đang được tiến hành, vì vậy hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan