zkSync Era gặp sự cố Block, không có phản hồi trong 3 giờ

Những điểm chính:

  • zkSync Era đã gặp sự cố với việc block, gây lo ngại cho cộng đồng tiền điện tử.
  • Nhóm đã nhận thức được sự cố và đang nỗ lực khắc phục sự cố với cam kết chi 3,8 triệu đô la để bảo mật nền tảng.
  • Bất chấp những vấn đề này, nó vẫn là một trong những giải pháp Ethereum L2 phổ biến nhất hiện có và cam kết của nhóm trong việc giải quyết các vấn đề này khiến người dùng cũng như nhà đầu tư yên tâm.

zkSync Era Block Explorer cho biết rằng zkSync Era bị nghi ngờ đang gặp trục trặc và không có khối nào được tạo trong ba giờ.

zkSync Era, một trong những giải pháp Ethereum L2 chính, gần đây đã gặp sự cố với việc tạo khối. Theo trình khám phá khối zkSync Era, không có khối nào được tạo trong ba giờ. Điều này đã gây ra mối lo ngại trong cộng đồng tiền điện tử, vì zkSync là một giải pháp mở rộng quy mô rất phổ biến cho Ethereum.

Theo Wu Blockchain , câu trả lời chính thức nói rằng nhóm đã biết về các vấn đề của mạng chính thời đại zkSync. Đang tiến hành, cố gắng không bắt đầu giao dịch ngay bây giờ. Đang chờ phục hồi mainnet. Các quỹ được an toàn. Đang chờ team khắc phục.

Nhưng zkSync Era không phải là giải pháp duy nhất đối mặt với các loại vấn đề này. Avalanche, một nền tảng phổ biến khác, cũng đã nhiều lần không tạo được khối, càng làm tăng thêm mối lo ngại về độ tin cậy của các giải pháp này.

Điều đáng chú ý là vào ngày 24 tháng 3, zkSync Era đã công bố ra mắt mạng chính, khiến những vấn đề này càng trở nên đáng lo ngại hơn.

zkSync đã công bố cam kết trị giá 3,8 triệu đô la để bảo mật nền tảng. Điều này bao gồm bảy cuộc kiểm toán bảo mật độc lập bởi kiểm toán viên T1, ba cuộc kiểm tra nội bộ, hai cuộc thi bảo mật công cộng, chương trình tiền thưởng lỗi kết thúc mở và mã nguồn mở. Điều này cho thấy nhóm đang xem xét vấn đề một cách nghiêm túc và cam kết giải quyết vấn đề một cách minh bạch.

Bất chấp những vấn đề này, zkSync Era vẫn là một trong những giải pháp Ethereum L2 phổ biến nhất hiện có và cam kết giải quyết các vấn đề của nhóm sẽ khiến người dùng cũng như nhà đầu tư yên tâm.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan