zkSync Era của Ethereum thu hút hơn 245 triệu đô la trong 3 tuần sau khi ra mắt

Những điểm chính:

  • zkSync Era của Ethereum thu hút hơn 245 triệu đô la trong 3 tuần sau khi ra mắt.
  • Hơn 70 nghìn ETH, $81 triệu USDC và $8 triệu MUTE token đã bị khóa trên mạng.
  • Người dùng có thể kiếm tới 80% phần thưởng hàng năm bằng cách cung cấp tính thanh khoản hoặc thực hiện giao dịch trên nền tảng.
zkSync Era, một giải pháp mở rộng Blockchain cho Ethereum, đã nhận được sự quan tâm đáng kể từ các nhà đầu tư kể từ khi ra mắt vào ngày 22 tháng 3.

Tính đến thời điểm hiện tại, nền tảng này đã thu hút được hơn 245 triệu đô la tổng giá trị bị khóa (TVL), với hơn 70.000 ether (ETH), 81 triệu đô la Mỹ dưới dạng stablecoin (USDC) và 8 triệu đô la dưới dạng Token tắt (MUTE) bị khóa trên zkSync. TVL này được phân phối giữa một số dự án dựa trên zkSync, cho phép người dùng mua Token hệ sinh thái hoặc cung cấp thanh khoản cho các sàn giao dịch trên mạng.

Dữ liệu của DefiLlama chỉ ra rằng Syncswap, một sàn giao dịch trên chuỗi dựa trên zkSync, dẫn đầu về TVL với hơn 64 triệu đô la. Velocore theo sau với 25 triệu USD và Mute với 15 triệu USD. Người dùng có thể kiếm được tới 80% phần thưởng hàng năm bằng cách cung cấp tính thanh khoản hoặc thực hiện giao dịch trên các nền tảng này, điều này có thể đang thúc đẩy vốn cho Era và dẫn đến tích lũy giá trị cho các token như Mute, do Mute DEX phát hành.

hình ảnh 1073

Bất chấp sự phổ biến của nền tảng, dữ liệu cho thấy giao dịch phái sinh trên chuỗi vẫn chưa bắt kịp người dùng Era. Onchain Trade dựa trên kỷ nguyên, một DEX phái sinh, chỉ nắm giữ hơn 2 triệu đô la trong TVL và không có khối lượng giao dịch tương lai trong 24 giờ qua. Tuy nhiên, giao dịch giao ngay trên DEX đã đạt khối lượng 600.000 đô la.

Hơn nữa, một số memecoin, lấy cảm hứng từ giống chó Shiba Inu, vốn là nền tảng của các token phổ biến dogecoin (DOGE) và shiba inu (SHIB), đang chứng kiến ​​các chu kỳ tăng giá nhanh sau đó là giảm giá, theo dữ liệu của DEXTools.

Mạng đã xử lý hơn 7 triệu giao dịch kể từ khi ra mắt, với khả năng xử lý 3,5 giao dịch mỗi giây. Với mức độ quan tâm và đầu tư cao, sẽ rất thú vị để xem những bước phát triển tiếp theo cho zkSync Era và toàn bộ hệ sinh thái Ethereum.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan