Sự gia tăng của ETF tương lai Ether tràn ngập US SEC với 3 ứng dụng mới

Những điểm chính:

  • SEC Hoa Kỳ tràn ngập 11 ứng dụng ETF tương lai Ether trong vòng chưa đầy một tuần.
  • ProShares và Bitwise trong số những người chơi chính gửi đề xuất cho ETF Bitcoin và Ethereum.
  • Sự phấn khích tăng lên khi khả năng phê duyệt Bitcoin ETF giao ngay xuất hiện, thúc đẩy triển vọng đầu tư tiền điện tử.

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) phải đối mặt với sự gia tăng số lượng đơn đăng ký quỹ ETF tương lai Ether.

Trong số các ứng viên, ProShares và Bitwise đã gửi ba ứng dụng ETF liên quan cụ thể đến Bitcoin và Ethereum. ProShares đã nộp đơn cho “ETF Chiến lược Bitcoin & Ether” và “ETF Chiến lược Trọng lượng Bình đẳng Bitcoin & Ether”.

Trong khi đó, Bitwise đã đưa ra đề xuất của riêng mình cho ETF “Bitwise Bitcoin và Ether Equal Weight Strategy ETF”.

“Bitcoin & Ether Equal Weight ETF” được thiết kế để theo dõi hiệu suất nắm giữ các vị thế mua trong các hợp đồng tương lai bitcoin và ether hàng tháng đáo hạn gần nhất.

Ngoài các hồ sơ này, ProShares đã nộp bốn ứng dụng riêng biệt cho ETF dựa trên Ether, bao gồm ETF chiến lược tương lai Bitcoin và Ether kép, ETF chiến lược Ether ngắn và ETF chiến lược Ether.

Xu hướng của các ứng dụng ETF liên quan đến Ether bắt đầu với Cổ phiếu Biến động, đã nộp đơn cho “ETF Chiến lược Cổ phiếu Biến động Ether” vào ngày 28 tháng 7.

Sau đó, một số công ty nổi bật khác như Bitwise Asset Management, Roundhill Financial, Van Eck và Grayscale Investments cũng đã tham gia và nộp đơn đăng ký hợp đồng tương lai Ether mới vào ngày 1 tháng 8.

Trong khoảng thời gian chưa đầy một tuần, tổng cộng 11 hồ sơ cho ETF dựa trên Ether đã được gửi, báo hiệu sự quan tâm ngày càng tăng đối với các sản phẩm đầu tư tiền điện tử.

Hiện tại, Hoa Kỳ chỉ cho phép đầu tư vào ETF tương lai Bitcoin, được hỗ trợ bởi các công cụ phái sinh bitcoin.

Một loạt các hồ sơ gần đây cho thấy mong muốn ngày càng tăng đối với Bitcoin ETF giao ngay được phê duyệt, gây ra sự phấn khích trong cộng đồng đầu tư tiền điện tử.

Khi SEC điều hướng thông qua các ứng dụng này, những người tham gia thị trường háo hức chờ đợi sự chấp thuận tiềm năng của các quỹ ETF dựa trên Ether, điều này có thể thúc đẩy hơn nữa việc áp dụng và khả năng tiếp cận tiền điện tử cho các nhà đầu tư.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan