Số lượng ví Ethereum nắm giữ hơn 1 xu đạt mức cao mới trong 30 ngày

Những điểm chính:

  • Kể từ khi nâng cấp Thượng Hải, có vẻ như các nhà đầu tư vẫn quan tâm đến việc đặt cược Ethereum.
  • Số lượng địa chỉ nắm giữ hơn 1 ETH đạt mức cao nhất trong một tháng .
  • Sự gia tăng tiền gửi đang hoạt động dường như được liên kết với việc giới thiệu một memecoin mới có tên PEPE.

Sau cuộc hành quyết của Thượng Hải vào tháng trước, mạng đã chỉ ra rằng phần lớn những người hâm mộ Ethereum vẫn muốn bắt đầu stake. Bằng chứng là số lượng địa chỉ nắm giữ hơn 1 ETH đã đạt mức cao mới trong 30 ngày.

Dữ liệu của Glassnode cho thấy số lượng địa chỉ nắm giữ hơn 1 Ethereum đạt 1.750.726, mức cao mới trong một tháng.

Giá của ETH hiện đang giao dịch ở mức $1,890. Tuy nhiên, một ngày trước đó, mức $2000 đã được test lại.

Số lượng ví Ethereum nắm giữ hơn 1 xu đạt mức cao mới trong 30 ngày
Biểu đồ giá ETH. Nguồn: TradingView

Khi quá trình nâng cấp lịch sử tại Thượng Hải của Ethereum đã tan thành mây khói, đã đến lúc xem xét một số bài học đặt cược chính. Với bản cập nhật Thượng Hải, các nhà đầu tư Ethereum cuối cùng có thể rút tài sản của họ khỏi mạng chính. Một số người đã mong đợi điều này kể từ tháng 12 năm 2020, khi tùy chọn đặt cược lần đầu tiên được cung cấp.

Trong hơn một năm, giá Ethereum đã phải vật lộn để đóng cửa trên mức kháng cự quan trọng và hiện tại nó đang cố gắng làm như vậy một lần nữa sau khi không đạt được điều đó vào đầu tháng này. Ngưỡng tâm lý quan trọng này cũng được liên kết với khoảng 24% tổng số lượng ETH đang lưu hành, khiến cho việc vi phạm trở nên nghiêm trọng hơn nhiều.

PEPE, một memecoin mới, đã dẫn đến sự gia tăng số tiền gửi hoạt động của Ethereum, với việc các nhà giao dịch chuyển tiền thắng cược của họ thành ETH, có thể đẩy giá vượt qua 2.000 đô la nếu làn sóng tiếp tục.

Theo một biểu đồ Santiment gần đây , một xu hướng hấp dẫn đã xảy ra. Dữ liệu cho thấy sự gia tăng đáng kể tiền gửi đang hoạt động bên trong mạng, cho thấy một mô hình bắt đầu vào ngày 3 tháng Năm. Tuy nhiên, nó đã đạt đỉnh vào ngày 4 và 5 tháng 5, đạt mức cao chưa từng thấy kể từ tháng 11 năm 2021.

Số lượng ví Ethereum nắm giữ hơn 1 xu đạt mức cao mới trong 30 ngày
Nguồn: Santiment

Sự lạc quan như vậy là rất quan trọng để phục hồi và có thể là yếu tố thúc đẩy giá ETH đạt gần 2.000 đô la. Tuy nhiên, một số hoạt động bán từ 100.000 đến 1 triệu người nắm giữ ETH đã được phát hiện trong tuần gần đây. Mặt khác, những người nắm giữ bán lẻ chỉ bắt đầu bán sau khi ETH sụp đổ vào tháng trước.

Tuy nhiên, vì 2.000 đô la là mức hỗ trợ tâm lý chính nên nó gần như chắc chắn sẽ tạo ra đủ xu hướng tăng giá để các nhà đầu tư bắt đầu di chuyển.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan