Nâng cấp Ethereum Thượng Hải: Stakers phải chờ 300 ngày để rút Token

Những điểm chính:

  • Trong vòng hai giờ sau khi Nâng cấp Ethereum Thượng Hải, 17.350 Token ETH đã được rút, trong khi 128 ETH đã được gửi.
  • Bản nâng cấp có hàng đợi rút tiền để giới hạn số lượng rút ETH ở mức 43.200 mỗi ngày, mất khoảng 300 ngày nếu mọi người rút Token của họ.

Nâng cấp Ethereum Thượng Hải cho phép staker rút Token ETH của họ; 17.350 ETH đã được rút, 319.000 sẽ được rút và 17,96 triệu ETH đã stake.

Vào ngày 13 tháng 4 năm 2023, bản nâng cấp Ethereum Thượng Hải rất được mong đợi đã đi vào hoạt động và theo token.unlocks.app , tác động là ngay lập tức. Trong vòng hai giờ sau khi nâng cấp, 17.350 mã thông báo ETH đã được rút, trong khi 128 ETH đã được gửi, khiến số lượng ETH được rút là 319.000 (khoảng 563 triệu USD). Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng mã thông báo ETH được đặt cọc là 17,96 triệu, chiếm khoảng 13% tổng nguồn cung ETH.

Trọng tâm chính của việc nâng cấp Thượng Hải là cho phép những stakers rút các token ETH đã đặt cược của họ. Kể từ khi ra mắt Beacon Chain vào tháng 12 năm 2020, những người nắm giữ ETH đã khóa token của họ trên Beacon Chain. Bản nâng cấp Hợp nhất vào năm 2022 không bao gồm khả năng rút ETH đã đặt cọc, tạo ra sự không chắc chắn giữa các nhà đầu tư và stakers.

Rút ETH

Với sự chắc chắn về khả năng rút tiền, các nhà đầu tư và staker có thể giải phóng ETH của họ cho các cơ hội khác. Tuy nhiên, một hàng đợi rút tiền đã được áp dụng, giới hạn số lần rút ETH chỉ còn sáu trình xác nhận mỗi kỷ nguyên. Giao thức cho phép rút khoảng 43.200 ETH mỗi ngày sau khi nâng cấp Thượng Hải và có thể mất tới 300 ngày để tất cả những người đặt cược rút token ETH đã đặt cọc của họ.

Các nhà phát triển Ethereum đã loại bỏ một số Đề xuất cải tiến Ethereum khỏi bản nâng cấp Thượng Hải, bao gồm cả “proto-danksharding”, đây là phần đầu tiên trong quy trình hai phần của Ethereum để triển khai sharding. Việc nâng cấp sharding dự kiến ​​sẽ được triển khai vào năm 2023 và 2024 và sẽ phân chia khối lượng công việc của Ethereum thành các chuỗi nhỏ hoạt động song song, giúp chuỗi khối nhanh hơn và có khả năng mở rộng hơn.

Nâng cấp Ethereum Thượng Hải là một cột mốc quan trọng đối với mạng Ethereum, cho phép các nhà đầu tư và stakers rút token ETH đã đặt cọc của họ. Mặc dù có thể mất thời gian để tất cả những stakers rút Token của họ, nhưng việc nâng cấp sharding, dự kiến ​​vào cuối năm nay, sẽ nâng cao hơn nữa khả năng mở rộng và tốc độ của mạng Ethereum.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan