Lido Finance dự kiến ​​​​sẽ phân phối ETH vào ngày 15 tháng 5

Những điểm chính:

  • Lido Finance đã chứng minh rằng họ có thể hoạt động xuất sắc trong các kỳ thi Goerli Testnet cũng như vòng kiểm toán và công ty hiện đã sẵn sàng đưa công nghệ ngoại tuyến vào hoạt động.
  • Khi cập nhật lên V2 hoàn tất, sẽ có tổng cộng 270.000 ETH có sẵn trong kho Rút ​​tiền. Điều này sẽ cho phép các nhà đầu tư thực hiện các yêu cầu rút tiền mà không phải chờ đợi quá nhiều thời gian.

Ngày mở khóa ETH đã được tiết lộ bởi Lido Finance và dự đoán rằng nó sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 5.

Vào ngày 15 tháng 5, người ta dự đoán rằng staking protocol của Lido Finance (LDO) sẽ được nâng cấp lên Lido V2 và sau Thượng Hải, người dùng sẽ có cơ hội nhận được một lượng ETH đáng kể.

Cập nhật mới nhất từ ​​Lido cho biết lịch bình chọn cho Lido V2 sẽ đóng vào ngày 12/5 theo đúng thủ tục. Nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, phiên bản V2 sẽ đi vào hoạt động vào ngày 15 tháng 5, cùng với khả năng phát hành số lượng đáng kể ETH cho các nhà đầu tư vào thời điểm đó.

Theo báo cáo được cung cấp bởi Lido , staking protocol được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường đã vượt qua thành công các bài kiểm tra được thực hiện trên Goerli Testnet cũng như vòng kiểm toán và hiện nó đã sẵn sàng để đưa công cụ ra khỏi chuỗi đi vào hoạt động. An ninh là mối quan tâm đầu tiên trong toàn bộ quá trình. Nhờ những thủ tục này, Lido đã có thể tiến tới giai đoạn tiếp theo và thiết yếu nhất.

Lido Finance dự kiến ​​​​sẽ phân phối ETH vào ngày 15 tháng 5

Khi cập nhật lên V2 hoàn tất, sẽ có tổng cộng 270.000 ETH có sẵn trong kho Rút ​​tiền. Điều này sẽ cho phép các nhà đầu tư thực hiện các yêu cầu rút tiền mà không phải chờ đợi quá nhiều thời gian. Sau khi số lượng ETH này đã được xóa khỏi kho tiền, nó sẽ tiếp tục nhận được các khoản tiền gửi ETH mới. Theo những gì Lido đã đề cập, các nhà đầu tư có xác suất cao hơn để lấy lại ETH của họ trong vòng ba ngày đầu tiên kể từ khi tính năng mở khóa được bật.

Mặt khác, nền tảng đặt cược cho biết thêm rằng kết quả của cuộc bỏ phiếu cuối cùng vẫn có thể khiến họ thay đổi suy nghĩ về việc có phát hành ETH vào ngày 15 tháng 5 hay không, đây chỉ là một ngày tạm thời và vẫn chưa đáng tin cậy.

Là một trong những công ty đầu tiên cung cấp giải pháp liquid staking, Lido Finance hiện đang dẫn đầu với hơn 12 tỷ đô la tài sản của nhà đầu tư và đang thống trị toàn bộ mảng. Kể từ Thượng Hải, giao thức đã chứng kiến ​​sự gia tăng số lượng ETH được stake, hiện đã đạt hơn 6 triệu ETH.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan