Lido bỏ phiếu cho đề xuất triển khai V2 trên mạng Ethereum

Những điểm chính:

  • Cộng đồng Lido đang tham gia bỏ phiếu cho một đề xuất mới để triển khai phiên bản 2 trên Ethereum.
  • V2 là “bản nâng cấp quan trọng nhất cho đến nay” kể từ khi ra mắt vào tháng 12 năm 2020, với 2 trọng tâm là cho phép rút tiền stake ETH và giới thiệu Bộ định tuyến stake.
  • Bỏ phiếu đóng cửa vào ngày 15 tháng 5 với kỳ vọng vượt qua.

Theo thông báo chính thức, Aragon Vote để thực hiện nâng cấp Lido V2 trên Ethereum hiện đang diễn ra.

Phiếu bầu DAO Aragon cho bản nâng cấp V2 của giao thức Lido dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 5 lúc 14:00 UTC. Nếu bạn có khả năng kỹ thuật, vui lòng tự kiểm tra xem các thông số ban đầu được đề xuất có phù hợp với bạn và phù hợp với các hợp đồng đã đề cập hay không.

Như đã đề cập trước đó, Lido gọi v2 là “bản nâng cấp quan trọng nhất cho đến nay” kể từ khi ra mắt vào tháng 12 năm 2020, vì Ethereum là thị trường đầu tiên và lớn nhất của Lido dành cho mã thông báo đặt cược thanh khoản.

Với hai trọng tâm chính, rút ​​​​tiền đặt cược ETH và giới thiệu “Bộ định tuyến đặt cược” được cho là sẽ tăng cường sự tham gia từ nhóm các nhà khai thác nút đa dạng hơn, v2 trên Ethereum xuất hiện khi Lido dẫn đầu với tư cách là nền tảng đặt cược thanh khoản cao nhất trong DeFi không gian, với tổng giá trị 11,77 tỷ đô la bị khóa trên hệ sinh thái Ethereum, theo DefiLlama.

Lido bỏ phiếu cho đề xuất triển khai V2 trên mạng Ethereum

Theo chia sẻ của giao thức, việc triển khai rút tiền cùng với đề xuất Staking Router sẽ góp phần tăng cường phân cấp mạng. Protocol Lido lành mạnh hơn và cho phép stake và rút tiền để củng cố stETH như tài sản hữu ích và có thể kết hợp nhất trên Ethereum.

Các bộ định tuyến đặt cược sẽ mở ra cơ hội cho các nhà phát triển bên ngoài đóng góp vào giao thức. Các nhà phát triển có thể đề xuất + triển khai không cần soạn thảo với các đặc điểm và tham số ưa thích của họ (các tùy chọn về phí, bảo mật hoặc tài sản thế chấp).

Việc bỏ phiếu kết thúc vào ngày 15 tháng 5. Nếu cuộc bỏ phiếu quản trị được thông qua, phiên bản mới nhất của giao thức này sẽ đến với chuỗi khối Ethereum.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan