Google hỗ trợ hiển thị số dư ví Ethereum

Những điểm chính:

  • Google Chrome đã thêm một tính năng là khi Google tìm kiếm địa chỉ Ethereum, kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị số dư Ethereum.
  • Nhóm cũng sử dụng bộ dữ liệu công khai BigQuery của Google Cloud để nghiên cứu số dư mã thông báo, sau này sẽ cho phép truy vấn địa chỉ ví Ethereum.
  • Chức năng này hiện không hỗ trợ tìm kiếm với tên miền ENS.

Nalin, giám đốc sản phẩm của Google Cloud Web3, tiết lộ rằng Google Chrome hiện đã phát hành hoàn chỉnh một tính năng, có nghĩa là khi Google tìm kiếm địa chỉ Ethereum, kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị số dư Ethereum cũng như liên kết đến Etherscan.

Nhóm Google hiện đang thực hiện nghiên cứu về số dư mã thông báo bằng cách sử dụng bộ dữ liệu công khai BigQuery của Google Cloud, bộ dữ liệu này sau đó sẽ cho phép tìm kiếm địa chỉ ví Ethereum và trực quan hóa việc nắm giữ ví (bao gồm ERC20, ERC 721, ERC1155, v.v.). Ngoài ra, tính năng này hiện không cho phép tìm kiếm với tên miền ENS.

Khi tìm kiếm địa chỉ của Vitalik Buterin “0xd8dA6BF26964aF9D7eEd9e03E53415D37aA96045,” nội dung tìm kiếm hàng đầu cung cấp số dư của địa chỉ và liên kết đến Etherscan, như đã được xác nhận bởi Coincu (như trong hình). Cần lưu ý rằng hai chức năng này phải được cấu hình cho trang tiếng Anh của trình duyệt Google.

Google Hiện hành hỗ trợ hiển thị số dư ví Ethereum

Trước đây, nền tảng Web2 hỗ trợ hiển thị giá trị Ethereum của một địa chỉ ví được chỉ định, nhưng ngay sau đó, nó đã bị xóa.

Khối lượng ETH trên các sàn giao dịch đã giảm khoảng 10% kể từ đầu năm. Hơn nữa, sau sự sụp đổ của FTX vào cuối năm 2022, đã có một lượng lớn Ethereum rời khỏi các sàn giao dịch. Với rất nhiều triển vọng thu nhập có thể truy cập được trong hệ sinh thái Ethereum, sẽ không có ý nghĩa gì nếu để nó trên một sàn giao dịch. Hơn nữa, một phần đáng kể ETH rời khỏi các sàn giao dịch đã chuyển sang tự quản lý và đặt cược.

Theo các báo cáo khác, mạng chính Ethereum không thể xác nhận đúng các giao dịch trong khoảng 25 phút vào thứ Năm, với các khối được đề xuất nhưng chưa hoàn thành.

Sau khoảng 25 phút, mạng chính một lần nữa hoàn thành các khối. Các nhà phát triển cho biết họ hiện đang nghiên cứu nguyên nhân gây ra sự cố ngừng hoạt động và sẽ cung cấp bản cập nhật cho cộng đồng trong thời gian sớm nhất.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan