Goerli Testnet ETH đạt $1,60 khi các nhà giao dịch tận dụng môi trường dành cho nhà phát triển

Những điểm chính:

  • Các nhà giao dịch đang tăng giá trị của Goerli Ether, một mạng thử nghiệm Ethereum bằng chứng về thẩm quyền (PoA) dành cho các nhà phát triển thử nghiệm các dapp mà không phải chịu phí gas trong thế giới thực.
  • Sự gia tăng nhấn mạnh tiềm năng của các mạng thử nghiệm để thúc đẩy sự đổi mới trong không gian tiền điện tử, mang đến cơ hội thú vị cho các nhà phát triển, thương nhân và nhà đầu tư.

Theo các báo cáo gần đây, thời điểm bắt đầu mạng thử nghiệm kết thúc Goerli Ether đã tăng vọt lên 160 đô la khi các nhà giao dịch chớp lấy cơ hội dành cho các nhà phát triển. Goerli là một mạng thử nghiệm Ethereum bằng chứng về thẩm quyền (PoA) cung cấp cho các nhà phát triển môi trường hộp cát để thử nghiệm các ứng dụng phi tập trung (dapp) của họ mà không phải chịu phí gas trong thế giới thực, theo Coindesk .

Tuy nhiên, có vẻ như các nhà giao dịch cũng đang tận dụng cơ hội này để đẩy giá Goerli Ether trên một số sàn giao dịch.

Testnet đã xuất hiện từ năm 2019 và được sử dụng bởi nhiều tổ chức và nhà phát triển Ethereum khác nhau, bao gồm cả Ethereum Foundation . Sự gia tăng đột ngột về giá trị của Goerli Ether đã khiến nhiều người mất cảnh giác, khiến một số người đặt câu hỏi liệu nó có phải là kết quả của một kế hoạch bơm và xả hay không.

Goerli ether không phải là sản phẩm nhái của Ethereum hay đối thủ được thổi phồng của Ethereum. Thay vào đó, các mã thông báo này là phiên bản mạng thử nghiệm của ether thực, dành cho các nhà phát triển mô phỏng giao dịch, kiểm tra hợp đồng thông minh và thực hiện các hoạt động khác trước khi triển khai chúng trên mạng chính Ethereum. Do đó, các mã thông báo này dự kiến ​​sẽ miễn phí và chỉ được phát hành cho các nhà phát triển testnet.

Bất chấp những lo ngại, một số chuyên gia tin rằng giá của Goerli Ether tăng đột biến có thể là do sự kết hợp của nhiều yếu tố, bao gồm nhu cầu gia tăng đối với các dự án tài chính phi tập trung (DeFi) và điều kiện thị trường hiện tại .

Khi thị trường tiền điện tử tiếp tục phát triển, các nhà phát triển và thương nhân tìm kiếm các cơ hội mới để kiếm lợi nhuận, dẫn đến hoạt động gia tăng trong các dự án ít được biết đến hơn như Goerli.

Tại thời điểm viết bài, Goerli ETH là khoảng 0,33 đô la , giảm gần 29% trong 24 giờ qua.

Goerli Testnet ETH đạt $1,60 khi các nhà giao dịch tận dụng môi trường dành cho nhà phát triển
Nguồn: dextools.io

Mặc dù giá tăng đột biến gần đây có thể gây ngạc nhiên, nhưng nó làm nổi bật mối quan tâm ngày càng tăng và tiềm năng đối với các công nghệ phi tập trung trong tiền điện tử . Khi ngày càng có nhiều nhà phát triển và tổ chức khám phá các khả năng của công nghệ Blockchain, các mạng thử nghiệm sẽ tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong việc cho phép thử nghiệm và đổi mới trong một môi trường không có rủi ro.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan