Giao thức stake Ethereum Swell Network đã sẵn sàng cho các tính năng mới vào tháng 4

Những điểm chính:

  • Swell Network sẽ ra mắt các tính năng mới vào tháng 4. Bản cập nhật Swell bao gồm cơ hội tạo và stake DAO
  • Swell nhằm mục đích cung cấp các tùy chọn tài chính phi tập trung, chi phí thấp.
  • Các tính năng mới sẽ cho phép Swell thu hút người dùng vì việc staking ETH được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm nay.

Theo blog chính thức, giao thức cam kết Ethereum Swell Network sẽ cập nhật các chức năng của giao thức trên mạng chính Ethereum vào tháng Tư.

Những thay đổi đột phá bao gồm khuyến khích mã thông báo cam kết thanh khoản Swell Ether và thực hiện lai tạo và thay thế hoàn toàn . Thanh khoản, tập hợp các nhà khai thác node được kiểm duyệt, chính sách vault được xây dựng có mục đích, v.v. Cho đến lúc đó, tiền đặt cọc thế chấp sẽ tiếp tục bị giữ lại.

Swell là một giao thức đặt cược thanh khoản và tối ưu hóa lợi nhuận ETH. Đặt cược ETH với Swell để nhận swETH, một Token stake thanh khoản (LST) hoàn toàn thanh khoản và có thể kết hợp được.

Điều này đánh dấu sự khởi đầu của một Swell mới và được cải tiến với sự ra mắt được bảo vệ của Ethereum Mainnet dự kiến ​​vào tháng 4 năm 2023. Cho đến lúc đó, tiền gửi stake tiếp tục bị tạm dừng.

Swell Network hiện có các tính năng:

  • Phần thưởng Token stake thanh khoản (LST) – Swell Ether (swETH)
  • Khả năng tổng hợp đầy đủ, khả năng thay thế và tính thanh khoản
  • Toán tử nút được kiểm duyệt
  • Chiến lược vault được xây dựng có mục đích
  • Và hơn thế nữa.

Có thông tin cho rằng những người staking Swell hiện tại sẽ không cần thực hiện bất kỳ hành động nào và sẽ chuyển đổi liền mạch sang phiên bản mới. DAO đã từ bỏ mô hình thiết kế trước đó xung quanh tiền gửi nguyên tử/NFT.

Trước đó, vào tháng 3 năm ngoái, Swell Network đã hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 3,75 triệu đô la do Framework Ventures dẫn đầu.

Giao thức đặt cược Ethereum Swell Network đã sẵn sàng cho các tính năng mới vào tháng 4

Không chỉ Swell mà các giao thức stake ETH đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng gần đây. Quá trình chuyển đổi thành công của Ethereum từ bằng chứng công việc (PoW) sang bằng chứng cổ phần (PoS) đã biến ETH trở thành một trong những nguồn lợi nhuận quan trọng nhất trong DeFI.

Đặc biệt, kể từ sau The Merge thành công vào tháng 9 năm ngoái, Ethereum đã có những bước tiến đáng kể. Với việc nâng cấp thành công ở Thượng Hải, các nhà đầu tư có thể hủy stake ETH của họ , điều này có thể khiến khối lượng stake ETH dự đoán tăng ít nhất 50%.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan