Giá Ethereum vẫn ổn định trên mốc 1.600 USD sau quyết định của SEC

Những điểm chính:

  • Giá Ethereum duy trì trên 1.600 USD sau khi phá vỡ ngưỡng kháng cự ở mức 1.590 USD và vượt qua sự chậm trễ trong quyết định của SEC ETF trong thời gian ngắn.
  • SEC hoãn phán quyết về ARK 21Shares và VanEck Ethereum ETF cho đến ngày 26 và 25 tháng 12, khiến thị trường tạm dừng một chút.
  • Ethereum hướng tới rào cản quan trọng ở mức 1.645 USD, với khả năng đột phá báo hiệu mức tăng giá hơn nữa và sự lạc quan tiếp tục của thị trường.

Ethereum (ETH) đã duy trì vị thế mạnh mẽ của mình, giao dịch trên mốc 1.600 USD, thể hiện xu hướng song song với Bitcoin. Khi thị trường tiền điện tử tiếp tục phát triển, ETH đang thiết lập một nền tảng vững chắc trên 1.580 USD và tăng dần.

Giá Ethereum duy trì vị thế mạnh mẽ giữa sự chậm trễ của SEC ETF

Củng cố hơn nữa tâm lý lạc quan, giá Ethereum đã vượt qua thách thức ngắn hạn về việc hình thành nêm giảm, như đã thảo luận trong các dự đoán giá trước đó. Hiện đang giao dịch ở mức 1.608 USD, hành trình của Ethereum đã chứng kiến ​​sự tăng vọt ngắn ngủi nhưng đáng chú ý lên 1.633 USD trong phiên giao dịch tại Mỹ.

Tuy nhiên, một bước lùi nhỏ đã xảy ra do tin tức xung quanh việc Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) trì hoãn các quyết định đối với hai quỹ giao dịch trao đổi Ethereum (ETF) giao ngay.

Thông báo của SEC tiết lộ rằng phán quyết về ARK 21Shares Ethereum ETF sẽ bị hoãn lại cho đến ngày 26 tháng 12 và ngày xem xét lại đề xuất VanEck Ethereum ETF được lên kế hoạch vào ngày 25 tháng 12. Những sự chậm trễ này đã tạo ra sự tạm dừng tạm thời trong đà tăng của Ethereum.

Con đường dẫn đến lợi nhuận cao hơn của Ethereum

ETH đã có sự phục hồi đáng khen ngợi khi vượt qua mức 1.630 USD. Đáng chú ý, sự đi lên này được tạo điều kiện thuận lợi bằng cách vượt qua đường xu hướng giảm đáng kể, trước đó kháng cự gần 1.590 USD, như được quan sát trên biểu đồ ETH/USD hàng giờ. Động thái này cũng bao gồm việc tăng lên trên mức thoái lui Fibonacci 23,6%, được tính từ mức giảm giữa mức cao nhất $1,669 và mức thấp $1,565.

Sắp tới, giá Ethereum phải đối mặt với ngưỡng kháng cự then chốt ở mức 1.645 USD, phù hợp chặt chẽ với mức thoái lui Fibonacci 23,6% bắt nguồn từ mức giảm giữa mức cao nhất 2.030 USD và mức thấp 1.530 USD. Một cú hích thành công vượt qua ngưỡng kháng cự này có khả năng đẩy Ether đi lên cao hơn, thúc đẩy kỳ vọng về xu hướng tăng bền vững trên thị trường tiền điện tử.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan