Ethereum ổn định ở mức 1.820$

Những điểm chính:

  • Ethereum (ETH) đã cho thấy sự ổn định so với Bitcoin và mức tăng khiêm tốn so với một số altcoin trong đợt điều chỉnh giảm gần đây.
  • Giá của Ethereum gần đây đã tăng hơn 8%, với tâm lý tích cực của nhà đầu tư.
  • Việc vượt qua mức kháng cự $1925 có thể dẫn đến việc tăng thêm lên $2040 và có khả năng vượt qua ngưỡng $2125.

Ethereum (ETH) đang cho thấy sự ổn định tương tự như Bitcoin. Trái ngược với sự phi nước đại gần đây của một số altcoin, ETH vẫn là một trong những đồng tiền có vốn hóa lớn với mức tăng khiêm tốn.

Giá Ethereum bắt đầu điều chỉnh giảm xuống dưới $1,885 sau khi tăng vọt lên $1,900 vào hôm nay. ETH trước đây đã tăng vọt dưới 1.820 đô la vào ngày 15 tháng 6, nhưng mức giảm đã bị hạn chế, không giống như Bitcoin.

Bên cạnh đó, người đồng sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin cho thấy việc ETH bị tụt hậu so với các token khác không phải là vấn đề.

Một người dùng đã hỏi về suy nghĩ của Buterin về cách tiếp cận của Chính phủ Hoa Kỳ đối với tiền điện tử dựa trên các biện pháp thực thi gần đây. Người tạo Ethereum bày tỏ sự tiếc nuối khi các dự án quan trọng như Solana đang được nhắm mục tiêu theo cách này. Anh ấy nói rằng những blockchain này không đáng bị đối xử như vậy.

Anh ấy nói rằng nếu Ethereum giành chiến thắng và tất cả các chuỗi khối khác được khởi động khỏi các sàn giao dịch tiền điện tử, thì đó sẽ không phải là một cách vinh dự để giành chiến thắng. Tuy nhiên, anh ấy tuyên bố rằng đây thậm chí không phải là một chiến thắng lâu dài.

Ethereum ổn định ở mức 1.820 đô la, còn mục tiêu 2.000 đô la thì sao?

Giá của Ethereum đã tăng lên khi sức mua đã tích lũy gần các mức hỗ trợ, báo hiệu một tâm lý tích cực và sự quan tâm của nhà đầu tư tăng lên. Giá của Ethereum đã tăng hơn 8% trong 24 giờ qua. Với động lực hiện tại và xu hướng tăng rộng hơn trên thị trường tiền điện tử, Ethereum có thể lấy lại mức 2.000 đô la nếu giá Bitcoin tiếp tục tăng lên khu vực 35.000 đô la.

Ethereum ổn định ở mức 1.820 đô la, còn mục tiêu 2.000 đô la thì sao?

Thông qua biểu đồ giá ở trên, để đạt 2.000 đô la, ETH cần vượt qua ngưỡng kháng cự gần nhất là 1.925 đô la. Trong thời gian tới, vùng giá 1.820 USD khó có thể quay trở lại, vì nếu giá chạm mức này một lần nữa, điều đó có nghĩa là mức tăng gần đây đã bị xóa sạch. Đóng cửa trên $1925 có thể châm ngòi cho một đợt tăng giá mới. Mức kháng cự tiếp theo là 2.000 đô la, qua đó giá có thể tăng lên 2.040 đô la. Bất kỳ sự gia tăng nào nữa có thể đẩy Ether vượt qua mức rào cản $2.125.

Việc giá hiện tại đang ở mức Fib 50% cũng là điều kiện để ETH kìm hãm đà tăng, nếu có sự bứt phá thì nhiều khả năng giá sẽ vượt qua mức Fib 61,8% tương ứng 1.950 USD.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan