Ethereum Foundation tài trợ hơn 9 triệu đô la trong quý 2 cho các hội nghị và nghiên cứu mật mã

Những điểm chính:

  • Ethereum Foundation đã hỗ trợ hơn 10 hội nghị trong quý 2, bao gồm nhiều chủ đề.
  • Quỹ cũng hỗ trợ các dự án nghiên cứu về xác minh chính thức, thiết kế và phân tích hệ thống phân tán.

Quỹ Ethereum đã công bố các dự án được hỗ trợ bởi các quỹ trong quý 2, bao gồm hơn mười hội nghị, chẳng hạn như Hội nghị thượng đỉnh về bảo mật DeFi Paris, Hội nghị Ethereum Argentina và một số lượng lớn các nghiên cứu về Mật mã học & bằng chứng không kiến ​​thức, với tổng số tiền là 9.218.158,34 đô la.

Ethereum Foundation đã công bố các dự án được hỗ trợ bằng tiền trong quý 2, với tổng trị giá 9.218.158,34 đô la. Các dự án được hỗ trợ bao gồm hơn mười hội nghị, chẳng hạn như Hội nghị thượng đỉnh về bảo mật DeFi ở Paris, Hội nghị Ethereum Argentina và các sự kiện ở các quốc gia như Serbia, Uruguay và Nigeria. Các hội nghị đề cập đến nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm bằng chứng không có kiến ​​thức, hàng hóa công cộng và danh tính phi tập trung.

Ngoài các hội nghị, quỹ còn hỗ trợ các dự án nghiên cứu tập trung vào xác minh chính thức, thiết kế và phân tích hệ thống phân tán. Ngoài ra còn có một dự án nghiên cứu để hợp tác với cộng đồng hướng tới một khuôn khổ để khám phá, phân tích và đánh giá quyền riêng tư trong các giao thức, dapp và dịch vụ web3.

Các dự án được hỗ trợ cũng bao gồm hackathons, chẳng hạn như dự án ở Rome, Ý, tập trung vào các công nghệ quản trị và bảo vệ quyền riêng tư, và một dự án ở Belgrade, Serbia, bao gồm các chủ đề như không có kiến ​​thức (ZK), cơ sở hạ tầng và mở rộng quy mô. Hackathon ở Singapore cũng tập trung vào tác động xã hội và đề cập đến các chủ đề như ZK và lớp 2 (L2).

Quỹ cũng hỗ trợ tổ chức các hoạt động giáo dục Ethereum và cộng đồng cấp cơ sở ở các quốc gia như Malaysia, bao gồm hội nghị và hackathon, các cuộc gặp gỡ địa phương và ngôi nhà của hacker. Ngoài ra còn có một cuộc gặp gỡ ở Ljubljana, Slovenia, để khởi động lại các hoạt động cơ sở của cộng đồng Ethereum Slovenia.

Ethereum Foundation đã tiếp tục phát triển ứng dụng khách lớp đồng thuận Nimbus, liên quan đến việc duy trì hiệu suất và tính ổn định trên chuỗi đèn hiệu sản xuất, thực hiện R&D trên các ứng dụng khách nhẹ và tạo tài liệu công khai.

Ngoài ra còn có việc triển khai bằng chứng về khái niệm Cam kết của người đề xuất được thực thi giao thức (PEPC), cho phép người xác thực tham gia vào các cam kết với bên thứ ba, cùng với phiên bản phân tách người đề xuất-người xây dựng (PBS) được giao thức hóa cho nó.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan