Ethereum có số liệu tiêu cực vào đầu năm 2023

Những điểm chính:

  • Khối lượng giao dịch trung bình của Ethereum trên đường trung bình động thứ 7 là 37.715,274 giao dịch, mức thấp kỷ lục trong 2 năm.
  • ETH bắt đầu năm 2023 với mức giá $1200, so với một năm trước là $3700, mức giảm được ghi nhận sau hơn một năm lên tới 67,5%.
  • Vào ngày này năm ngoái, Ether đã chứng kiến ​​tổng giá trị khóa của mạng là 95,4 tỷ đô la, giờ đây, con số đó giảm xuống chỉ còn 22,8 tỷ đô la.
Vào ngày 1 tháng 1, dữ liệu của Glassnode cho thấy khối lượng giao dịch trung bình của Ethereum (ETH) trên đường trung bình động thứ 7 là 37.715.274 giao dịch, mức thấp kỷ lục trong 2 năm.

Đây dường như là một tín hiệu tiêu cực đối với đồng coin có vốn hóa lớn thứ hai thị trường ở thời điểm hiện tại. ETH bắt đầu năm 2023 với mức giá $1200 , so với một năm trước là $3700 , mức giảm được ghi nhận sau hơn một năm lên tới 67,5% .

Trong năm qua, đợt tăng giá mạnh nhất của Ether là trước khi bản cập nhật The Merge diễn ra với hy vọng mạng lưới Ethereum khi chuyển sang cơ chế Proof-of-Stake (PoS) sẽ có nhiều thay đổi hơn.

Ethereum có số liệu tiêu cực vào đầu năm 2023

Hợp nhất là quá trình chuyển đổi của chuỗi khối Ethereum từ chuỗi khối Proof-of-Work (PoW) dựa trên khai thác sang hệ thống PoS có thể mở rộng, tiết kiệm năng lượng hơn .

Hợp nhất là sự kết hợp của lớp thực thi ban đầu của Ethereum (Mainnet đã tồn tại kể từ Genesis) với lớp đồng thuận Proof-of-Stake mới của nó, Beacon Chain . Nó loại bỏ nhu cầu khai thác sử dụng nhiều năng lượng và thay vào đó cho phép mạng được bảo mật bằng cách sử dụng ETH đã đặt cọc .

Tuy nhiên, sau khi thảm họa Terra khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, Ether chỉ phục hồi từ mức thấp hàng năm là $886 đến $2000 vào ngày 14 tháng 8 . Kể từ đó, chúng tôi chưa từng thấy lại mức giá này cho đến cuối năm 2022.

Có thể thấy rằng năm 2022 không phải là một năm hoàn hảo đối với Ether, thậm chí lĩnh vực tài chính phi tập trung (DeFi) của mạng lưới cũng đã chứng kiến ​​sự sụt giảm nghiêm trọng. Vào ngày này năm ngoái, Ether đã chứng kiến ​​95,4 tỷ đô la tổng giá trị khóa (TVL) của mạng, hiện tại, con số đó giảm xuống chỉ còn 22,8 tỷ đô la , theo DefiLlama .

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan