Ethereum Classic tăng hơn 50% sau 2 tuần, liệu động lực này có còn duy trì?

Những điểm chính:

  • Ethereum Classic đã trải qua một đợt tăng đột biến trong tuần qua, nhưng đà tăng của nó dường như đang chậm lại khi tiến gần đến vùng giá 20 đô la.
  • ETC bị sụt giảm đáng kể vào ngày 10 tháng 6 do các vấn đề pháp lý giữa SEC và các sàn giao dịch lớn của Hoa Kỳ. Tuy nhiên, nó đã tăng trở lại vào ngày 24 tháng 6, tăng vọt hơn 18% lên 19,72 đô la.
  • Thị trường tiền điện tử, đặc biệt là hiệu suất của Bitcoin, cũng có thể ảnh hưởng đến các chuyển động trong tương lai của ETC.

Ethereum Classic (ETC) đã tăng mạnh vào tuần trước trong thời kỳ tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường tiền điện tử, thúc đẩy hy vọng kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.

Tuy nhiên, hôm nay, có vẻ như đà tăng đang chững lại khi vùng giá 20 đô la sắp được tiếp cận.

Theo dữ liệu của TradingView, Ethereum Classic đã giảm 6,1% hôm nay và hiện đang giao dịch ở mức 17,8 đô la, cao hơn 13% so với tuần trước.

Một điểm cần lưu ý là ETC đã bị sụt giảm mạnh vào ngày 10 tháng 6 sau các sự kiện liên quan đến vấn đề pháp lý giữa Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ và các sàn giao dịch lớn của Hoa Kỳ. Ethereum Classic, vốn đã đi ngang trong mười ngày kể từ ngày 10 tháng 6, đã tăng hơn 18% lên 19,72 đô la vào ngày 24 tháng 6.

Ethereum Classic tăng hơn 50% sau 2 tuần, liệu động lực này có còn duy trì?

Xu hướng mua tập trung vào ngày 23 và 24, và khối lượng giao dịch của Ethereum Classic tăng từ hơn 150 triệu USD lên hơn 500 triệu USD; hiện tại, khối lượng giao dịch của ETC là 206 triệu USD.

Mức giá hiện tại cũng đáng lưu ý vì nó đang giao dịch dưới mức Fib 50%. Trước đó, giá ETC đã vượt qua 19,2 đô la để giao dịch trên mức Fib 61,8%. Vì vậy, nếu có một lực đẩy xảy ra, rất có thể đà tăng của ETC vẫn còn.

Ethereum Classic tăng hơn 50% sau 2 tuần, liệu động lực này có còn duy trì?
Biểu đồ giá ETC. Nguồn: TradingView

Với việc Bitcoin đạt gần 31.000 đô la, Ethereum Classic có khả năng đạt được lực kéo và đạt mốc 20 đô la. Nếu xu hướng tiếp tục, mục tiêu có thể đạt được, vì sự gia tăng khối lượng giao dịch trong Ethereum Classic cho thấy những người đầu cơ giá lên trên thị trường đang nhắm đến mức 20 đô la.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan