Dự đoán giá Ethereum: Giá ETH sẽ đạt trên $2000 sau Shapella?

Những điểm chính:

  • Ethereum đã có một khởi đầu tốt trong năm, vượt trội so với Bitcoin vào tháng Ba.
  • Nhiều chuyên gia tin rằng thời điểm để nắm giữ ETH đã đến.
  • Sau Shapella, rất có thể một đợt bán tháo sẽ diễn ra, tuy nhiên, việc duy trì đà tăng cùng với thị trường sẽ giúp giá ETH vượt qua mức 2.400 đô la.

Kể từ khi chạm mức thấp khoảng 900 đô la vào tháng 6 năm 2022, giá của Ethereum (ETH) đã tăng hơn gấp đôi. Điều này bất chấp một số trường hợp bất lợi, bao gồm mất FTX, tăng lãi suất và luật pháp khắc nghiệt hơn của Hoa Kỳ.

Kể từ đầu năm 2023, Bitcoin, loại tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã tăng vọt hơn 70% trong quý đầu tiên. Điều này vượt trội so với các tài sản khác, chẳng hạn như vàng thực tế và chứng khoán Mỹ.

Mặt khác, ETH đã vượt trội so với BTC trong tuần trước, nhờ sự phấn khích xung quanh kế hoạch nâng cấp hard fork Thượng Hải vào ngày 12 tháng 4.

Theo Inmortal , một chuyên gia về tiền điện tử, ETH có thể tăng hơn 170% so với giá trị hiện tại là 1.875 đô la, thiết lập mức cao mới mọi thời đại.

Dự đoán giá Ethereum: Giá ETH sẽ đạt trên $2000 sau Shapella?
Biểu đồ giá ETH. Nguồn: TradingView

Giá của Ethereum đã tăng đáng kể vào tháng 3, phản ánh hiệu suất của Bitcoin cho đến khi đạt mức kháng cự khoảng 1.930 đô la.

Các nhà đầu tư đang theo dõi cẩn thận Bitcoin và Ethereum như những tài sản trú ẩn an toàn trong trường hợp khủng hoảng tài chính ở Mỹ.

Theo thống kê lịch sử, tháng 4 thường là một tháng tốt đối với các loại tiền điện tử như Bitcoin và Ethereum, điều này có thể giúp các nhà đầu tư tin tưởng hơn vào thị trường tiền điện tử. Do đó, các nhà đầu tư đang lạc quan về thị trường tiền điện tử, dự báo mức cao mới mọi thời đại trong những tuần tới.

Bản cập nhật Shapella được chờ đợi từ lâu cho Ethereum sẽ được phát hành trong vài tuần tới. Sau khi nâng cấp, một sự kiện bán tháo ngắn hạn được dự đoán trước, cho phép các bên liên quan rút mã thông báo được trao của họ khỏi hợp đồng thông minh bằng chứng cổ phần (PoS) của Ethereum.

Mặc dù sự thống trị của ETH so với các loại tiền điện tử khác đã tăng lên trong những năm gần đây, nhưng thiết lập tăng giá của Ether so với Bitcoin là rõ ràng. Cả Bitcoin và Ethereum đều đã ổn định trong tuần này khi thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn vẫn tích cực.

Dự đoán giá Ethereum: Giá ETH sẽ đạt trên $2000 sau Shapella?
ETH.D. Nguồn: TradingView

Xem xét mọi thứ, mua Ethereum phải là một khoản đầu tư dài hạn khôn ngoan. Phần lớn các chuyên gia tin rằng ETH sẽ tăng giá trị. Tuy nhiên, phần lớn các dự báo giá Ethereum dài hạn là tăng giá.

Một đợt tăng giá rất có thể sẽ đẩy giá ETH vượt qua mốc 2.400 đô la. Tất nhiên, chúng ta sẽ phải xem lại điều này sau sự cải tiến của Shapella.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan