Cột mốc doanh thu Ethereum đạt 10 tỷ USD

Những điểm chính:

  • Cột mốc doanh thu Ethereum vượt 10 tỷ USD, vượt xa Meta và Microsoft
  • Doanh thu được tạo ra từ phí giao dịch và hoạt động mạng.
  • Bất chấp sự sụt giảm gần đây, tiềm năng doanh thu trong tương lai của Ethereum vẫn rất đáng kể.

Cột mốc doanh thu Ethereum đạt 10 tỷ USD nhanh hơn Meta (Facebook) và Microsoft, được thúc đẩy bởi các hoạt động mạng.

Cột mốc doanh thu ethereum mới đưa nó vào hàng ngũ những gã khổng lồ công nghệ. Theo một báo cáo gần đây từ công ty môi giới tiền điện tử Caleb & Brown, Ethereum đã vượt qua doanh thu 10 tỷ USD kể từ khi ra mắt vào năm 2015.

Ethereum phải mất khoảng 6 năm để đạt được cột mốc doanh thu này, vượt qua mốc thời gian 7,5 năm của Meta và bỏ xa Microsoft, vốn mất 19 năm, bỏ xa phía sau.

Nguồn doanh thu đa dạng thúc đẩy thành công của Ethereum

Doanh thu được tạo ra từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm phí giao dịch và các hoạt động được thực hiện trên mạng Ethereum, chẳng hạn như giao dịch tài chính phi tập trung, giao dịch NFT, chuyển tiền điện tử, v.v.

Bất chấp thành tích đáng chú ý này, doanh thu của Ethereum đã giảm đáng kể hơn 77% so với năm trước, phản ánh sự suy thoái rộng hơn trong thị trường tiền điện tử. Dữ liệu hiện tại từ công ty phân tích tiền điện tử Token Terminal chỉ ra rằng doanh thu của Ethereum trong năm nay là 1,7 tỷ USD.

Tuy nhiên, tương lai đầy hứa hẹn cho Ethereum. Một số nguồn cho rằng nếu tiếp tục áp dụng, doanh thu mạng của Ethereum có thể tăng vọt từ 2,6 tỷ USD hiện tại lên mức đáng kinh ngạc là 51 tỷ USD hàng năm vào năm 2030.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan