Công bố một sự điều chỉnh về phí chuyển tiền Cross-chain của Multichain

Multichain đã tuyên bố vào ngày 19 tháng 11 rằng họ đã sửa đổi giá giao dịch Cross-chain của mình cho ETH/USDT/USDC.

Multichain đã công bố một sự điều chỉnh về phí chuyển tiền xuyên chuỗi 3

Nhóm đã công bố điều chỉnh chi phí giao dịch xuyên chuỗi (Cross-chain) của mình. Multichain tuyên bố rằng họ đã giảm chi phí giao dịch cho một số cầu nối tài sản chính với Ethereum (bao gồm ETH, WBTC, USDC, USDT, DAI, MIM, MAI và các loại khác) để có trải nghiệm tốt hơn.

Phí liên chuỗi để kết nối ETH/USDT/USDC với Ethereum là 0,1% ; giá giao dịch tối thiểu đã giảm từ 20 đô la xuống 4,9 đô la ; và phí giao dịch tối đa là $1000 .

Phí liên chuỗi cho ETH/USDT/USDC đối với BSC, Polygon và Avalanche là 0,01% , giá giao dịch tối thiểu đã giảm từ 0,9 đô la xuống 0,19 đô la và phí giao dịch tối đa là 1000 đô la .

Chi phí liên chuỗi cố định để kết nối ETH/USDT/USDC với các chuỗi khác ngoài các chuỗi được chỉ định ở trên đã được đặt ở mức 0,19 đô la .

Multichain đã công bố một sự điều chỉnh về phí chuyển tiền xuyên chuỗi
Multichain đã công bố một sự điều chỉnh về phí chuyển tiền xuyên chuỗi 4

Multichain là một công nghệ hoán đổi chuỗi chéo phi tập trung và cơ sở hạ tầng cầu nối ban đầu được gọi là Anyswap. Nền tảng Multichain hỗ trợ nhiều chuỗi khối, cho phép người dùng trao đổi và kết nối các mã thông báo qua các chuỗi khác nhau trên một nền tảng duy nhất.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan