Bộ sưu tập NFT của Donald Trump tăng gần 500% sau khi ông bị truy tố

Những điểm chính:

  • Khối lượng giao dịch Thẻ giao dịch kỹ thuật số NFT Trump tăng vọt 461% sau khi ông trở thành Tổng thống Hoa Kỳ đầu tiên đối mặt với cáo buộc hình sự.
  • Trên OpenSea, giá sàn của một NFT là 0,534 ETH, tương đương khoảng 980 đô la.
  • Donald Trump đã bị truy tố hơn 30 tội danh liên quan đến các giao dịch kinh doanh gian lận và sẽ ra hầu tòa vào tuần tới.

Doanh số bán thẻ giao dịch Donald Trump của NFT đã tăng vọt gần 500% trong 24 giờ qua, sau tin tức rằng cựu Tổng thống là người đầu tiên bị đại bồi thẩm đoàn ở New York truy tố về tội hình sự.

Theo thông tin từ NFT Price Floor, giá sàn của bộ sưu tập NFT của Donald Trump, hay giá của đồng NFT niêm yết rẻ nhất trong bộ sưu tập, đã tăng 24% trong 24 giờ qua để đạt mức giá hiện tại là 1.023 USD. Giá sàn vào tối thứ Năm đã giảm xuống khi chưa vượt qua mức cao nhất mọi thời đại là 1.079 đô la từ tháng Hai, xảy ra ngay sau khi tin tức về bản cáo trạng của Trump được đưa ra.

Ngoài ra, doanh số bán hàng đã tăng vọt kể từ đêm qua, với CryptoSlam báo cáo khối lượng giao dịch thứ cấp tăng 461% trong 24 giờ qua so với giai đoạn trước. Trang web tự hào đã bán Trump NFT với giá 184.000 đô la trong ngày hôm trước.

Nguồn: CryptoSlam

Bộ sưu tập NFT được ra mắt vào tháng 12 năm ngoái đã nhanh chóng cháy hàng chỉ sau vài giờ ra mắt, thậm chí còn chiếm top 1 về lượng giao dịch trên OpenSea vào thời điểm đó. Tuy nhiên, cựu Tổng thống, người đang trở lại chính trường Mỹ, giải thích rằng ông phát hành NFT chỉ để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật chứ không phải để xin tiền.

Trên OpenSea, giá sàn của một NFT là 0,534 ETH, tương đương khoảng 980 đô la.

Bộ sưu tập NFT của Donald Trump tăng gần 500% sau khi ông bị truy tố
Bộ sưu tập NFT của Donald Trump tăng gần 500% sau khi ông bị truy tố 4

Sau cuộc bỏ phiếu khẳng định của đại bồi thẩm đoàn tại New York, như báo chí đưa tin ngày 30/3, Donald Trump đã trở thành tổng thống Mỹ đầu tiên phải đối mặt với các cáo buộc hình sự trong lịch sử nước này.

Donald Trump đã bị truy tố hơn 30 tội danh liên quan đến các giao dịch kinh doanh gian lận. Bản cáo trạng hiện đang được niêm phong và Trump dự kiến ​​sẽ đích thân xuất hiện để xét xử công khai cáo buộc vào tuần tới, có thể sớm nhất là vào thứ Ba.

Một cuộc điều tra về khoản tiền bịt miệng mà Donald Trump đã trao cho người nổi tiếng Stormy Daniels trước cuộc bầu cử năm 2016 đã dẫn đến bản cáo trạng. Theo cựu công tố viên liên bang, đây sẽ là phiên tòa mang tính chính trị nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan