Bitcoin và Ethereum Options sắp hết hạn!

Những điểm chính:

  • Các tùy chọn Bitcoin và Ethereum sắp hết hạn, cung cấp thông tin chi tiết về tâm lý và kỳ vọng của các nhà giao dịch.
  • Tỷ lệ Call Ratio (PCR) cho thấy tâm lý giảm giá đối với BTC và tâm lý tăng giá đối với ETH.
  • Điểm đau tối đa đối với BTC là 30.000 đô la và đối với ETH là 1.875 đô la, cho thấy khả năng ảnh hưởng đến giá trước khi hết hạn.

Các phương pháp tiếp cận Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) Options, những người tham gia thị trường đang háo hức quan sát những tác động tiềm ẩn đối với bối cảnh tiền điện tử.

Khoảng 29.000 tùy chọn BTC với giá trị danh nghĩa là 880 triệu đô la và 220.000 tùy chọn ETH với giá trị danh nghĩa là 410 triệu đô la sắp hết hạn, cung cấp thông tin chi tiết về tâm lý và kỳ vọng của các nhà giao dịch.

Theo dữ liệu gần đây được chia sẻ trên Twitter bởi GreeksLive, việc hết hạn tùy chọn BTC thể hiện một ảnh chụp nhanh hấp dẫn về động lực thị trường. Với Tỷ lệ quyền chọn bán là 0,76, cho thấy số lượng quyền chọn bán cao hơn so với quyền chọn mua, một số nhà giao dịch dường như đang dự đoán xu hướng giảm giá của BTC.

hình ảnh 496

Ngoài ra, điểm khó khăn tối đa, được tính là 30.000 đô la, cho thấy rằng những người tham gia thị trường có thể tìm cách tác động đến giá của BTC đối với mức này, có thể dẫn đến sự biến động gia tăng khi sắp hết hạn.

Mặt khác, các tùy chọn ETH hết hạn cho thấy một kịch bản hơi khác. Tỷ lệ Quyền chọn Bán ở mức 0,48, cho thấy tỷ lệ quyền chọn bán thấp hơn so với quyền chọn mua, ngụ ý tâm lý lạc quan hơn giữa các nhà giao dịch. Điểm khó khăn tối đa đối với các tùy chọn Ethereum được tính là 1.875 đô la, báo hiệu rằng những người tham gia thị trường có thể có động cơ đẩy giá của ETH về mức này trước khi hết hạn, có khả năng ảnh hưởng đến động lực thị trường.

hình ảnh 497

Việc các hợp đồng quyền chọn này sắp hết hạn có thể dẫn đến biến động thị trường tăng cao khi các nhà giao dịch điều chỉnh vị thế của họ hoặc tìm cách tác động đến giá của tài sản cơ sở. Những sự kiện như vậy thường có khả năng tác động đến thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn, vì chúng có thể kích hoạt các hiệu ứng xếp tầng đối với các loại tiền điện tử khác.

Các nhà đầu tư và nhà quan sát thị trường đang theo dõi chặt chẽ các tùy chọn hết hạn để hiểu rõ hơn về tâm lý và kỳ vọng chung trong thị trường tiền điện tử. Mặc dù những số liệu này không đảm bảo các biến động giá cụ thể, nhưng chúng cung cấp thông tin có giá trị về vị thế của những người tham gia thị trường và các chiến lược tiềm năng.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan