Base Testnet sẽ lên kế hoạch nâng cấp Regolith Hardfork đầu tiên vào ngày 27 tháng 4

Những điểm chính:

  • Đợt hardfork đầu tiên của Base sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 4.
  • Mạng sẽ trở thành một nền tảng an toàn và đáng tin cậy hơn nhờ hardfork Regolith này.

Testnet cơ sở mạng L2 của Ethereum đã tiết lộ rằng hard fork đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 4.

Base, Layer 2, đã thông báo rằng mạng thử nghiệm Goerli của họ sẽ trải qua đợt cập nhật “Regolith hardfork” vào ngày 27 tháng 4 lúc 10:00 sáng theo giờ Thái Bình Dương.

Đây là hard fork đầu tiên của mạng thử nghiệm. Để tiếp tục đồng bộ hóa, các node phải được cập nhật lên nút v0.1.1 và việc nâng cấp không ảnh hưởng đến những người dùng không chạy các node.

Bản cập nhật xuất hiện sau khi nâng cấp hardfork Optimism Regolith vào ngày 17 tháng 3 và nó được kích hoạt bằng cách thực hiện các sửa đổi cấu hình dựa trên dấu thời gian đối với các node cuộn lên và công cụ thực thi của OP Stack.

Coinbase đã tạo Base và Blockchain sử dụng một cơ chế được gọi là Optimistic Rollup, giả định rằng tất cả các giao dịch đều chính xác và sẽ có hành động nếu phát hiện gian lận. Nó được tạo ra trên công nghệ mã nguồn mở của Optimism (OP).

Testnet cơ sở sẽ lên kế hoạch nâng cấp Regolith Hardfork đầu tiên vào ngày 27 tháng 4

Coinbase đã ra mắt mạng thử nghiệm vào ngày 23 tháng 2 năm 2023 và nó đang được phát triển để triển khai mạng chính dưới dạng Ethereum Layer 2. Cơ sở đang được phát triển bên trong sàn giao dịch và sẽ được phân cấp dần dần trong vài năm tới. Tuy nhiên, không có kế hoạch tạo đồng tiền của riêng mình và mạng thanh toán gas bằng ETH.

Basic cung cấp chức năng tương tự như máy ảo Ethereum (EVM) và “có thể so sánh với EVM”, do đó, các hợp đồng thông minh hiện tại, công cụ phát triển, ví, v.v. có thể được sử dụng như hiện tại. Nó cũng cung cấp tính năng trừu tượng hóa tài khoản, cho phép đưa vào các chức năng giao dịch không cần gas và các phương thức giao dịch tùy chỉnh trong dApps.

“Regolith hardfork” này áp dụng cho các node sử dụng công nghệ tổng số để xử lý các giao dịch và công cụ thực thi chịu trách nhiệm thực hiện các hợp đồng và giao dịch thông minh, với các sửa đổi cấu hình được kích hoạt trong các khoảng thời gian nhất định. Nhờ đó, Base sẽ trở thành một nền tảng an toàn và đáng tin cậy hơn.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan