Uniswap V3 có thể được triển khai trên Polygon zkEVM khi đề xuất mới sắp được thông qua

Những điểm chính:

  • Nhà cung cấp giải pháp mở rộng quy mô của Polygon, Uniswap V3 dường như đang chuẩn bị ra mắt giải pháp triển khai Máy ảo Ethereum không kiến ​​thức mới.
  • Ngưỡng 40 triệu phiếu bầu cần thiết để kế hoạch thành công đã được đáp ứng, với hơn 42,4 triệu phiếu bầu ủng hộ việc sáp nhập được ghi nhận.
  • Các giao dịch ngoài chuỗi sẽ được xác thực và hoàn thành nhanh chóng do tích hợp.

Uniswap, một sàn giao dịch phi tập trung (DEX), sẽ cho phép Polygon Labs thay mặt cộng đồng triển khai Uniswap V3 cho bản tổng hợp Virtual Ethereum Polygon Zero Knowledge được gọi là “zkEVM” và kế hoạch này đang thu hút sự chú ý.

Mặc dù chủ sở hữu mã thông báo Uniswap có thời hạn đến ngày 14 tháng 4 lúc 9:05 chiều UTC để bỏ phiếu về đề xuất khởi chạy Uniswap v3 trên zkEVM, ngưỡng 40 triệu phiếu bầu cần thiết để đề xuất được thông qua đã được đáp ứng, với hơn 42,4 triệu phiếu bầu ủng hộ của sự tích hợp được ghi lại.

Đề xuất đã nhận được sự ủng hộ từ tất cả 192 địa chỉ Ethereum, với công cụ lập mô hình tài chính Gauntlet và công ty cơ sở hạ tầng Ethereum ConsenSys đứng đầu tổng số phiếu bầu với gần 7 triệu phiếu bầu.

Theo Uniswap, việc có thể truy cập Uniswap V3 trên bản tổng hợp ZK tương thích với EVM mang lại những lợi ích to lớn. Việc triển khai zkEVM sớm giúp DEX củng cố vị trí là DEX số một và là nhà lãnh đạo tư tưởng.

Uniswap V3 có thể được triển khai trên Polygon zkEVM khi đề xuất mới sắp được thông qua

Đáng chú ý, nó sẽ góp phần mở rộng số lượng dự án có thể được tạo trên Uniswap V3. Hơn nữa, xem xét việc chấp nhận của cộng đồng và người dùng mà Uniswap đã có trên Polygon PoS, việc ưu tiên triển khai nó trên Polygon zkEVM là điều hợp lý.

Đề xuất này không được đồng tác giả hoặc tài trợ bởi một đại biểu. Jack Melnick, trưởng nhóm phát triển kinh doanh của Polygon, tác giả của đề xuất, lưu ý rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để làm cho Uniswap v3 có thể truy cập được trên zkEVM của Polygon vì nó tương tự như EVM, có nghĩa là không cần phải biên dịch lại các hợp đồng thông minh EVM. Theo Melnick, việc tích hợp cũng sẽ cho phép xác thực và kết thúc nhanh chóng các giao dịch ngoại tuyến.

Uniswap Labs đã phát hành một ứng dụng ví di động để khuyến khích sử dụng ví DeFi hơn nữa và cho phép giao dịch khi đang di chuyển.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan