Nền tảng DeFi đa chuỗi Krystal hiện hỗ trợ Solana Network

Những điểm chính:

  • Nền tảng DeFi đa chuỗi Krystal chính thức hỗ trợ các dịch vụ DeFi trên Solana.
  • Người dùng có thể quản lý danh mục đầu tư của mình, gửi và nhận tài sản, hoán đổi trên Solana thông qua công cụ tổng hợp hoán đổi Jupiter Aggregator. Ngoài ra, SmartSwap và các DEX tích hợp khác sẽ xuất hiện.
  • Theo dữ liệu của DefiLlama, TVL của Solana hiện nay là 214,66 triệu đô la, giảm khoảng 98% so với mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 11 năm 2021 (10,17 tỷ đô la); và giảm khoảng 79% so với đầu tháng 11 năm nay (1 tỷ USD).
Các dịch vụ DeFi trên Solana được hỗ trợ chính thức bởi nền tảng DeFi đa chuỗi Krystal. Người dùng có thể quản lý danh mục đầu tư của mình, chuyển và nhận tài sản cũng như trao đổi trên Solana thông qua công cụ tổng hợp hoán đổi Jupiter Aggregator. SmartSwap và các DEX tích hợp khác cũng sẽ được giới thiệu.

Krystal trước đây đã hỗ trợ Solana trên Launchpad của nó, KrystalGO . Việc tích hợp mạng Solana trên Krystal Wallet đánh dấu sự mở rộng hơn nữa vào hệ sinh thái này.

Krystal Wallet là ví đa chuỗi cho phép bạn lưu trữ tài sản trên 9 mạng khác nhau (Ethereum, BNB Smart Chain, Polygon, Avalanche, Fantom, Cronos, Arbitrum, Aurora) và hiện bao gồm cả Solana . Với ví đa chuỗi, người dùng có thể sử dụng một ví duy nhất để truy cập nhiều mạng blockchain, loại bỏ nhu cầu tạo ví riêng cho từng mạng.

Solana là một chuỗi khối phi tập trung được thiết kế để hỗ trợ các ứng dụng có thể mở rộng và thân thiện với người dùng trên mạng của nó.

Solana sử dụng cơ chế đồng thuận kết hợp bao gồm bằng chứng cổ phần và bằng chứng lịch sử , dẫn đến các giao dịch nhanh và rẻ trên mạng của mình. Mạng Solana không tương thích với EVM.

Nền tảng DeFi đa chuỗi Krystal hiện hỗ trợ Solana Network

Việc tích hợp với mạng Solana diễn ra vào thời điểm mạng đang trải qua một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng. Lý do chính là đế chế của FTX và Alameda , nắm giữ phần lớn mã thông báo SOL , đã sụp đổ vào tháng 11.

Theo dữ liệu của DefiLlama , TVL của Solana ngày nay là 214,66 triệu đô la , giảm khoảng 98% so với mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 11 năm 2021 (10,17 tỷ đô la) ; và giảm khoảng 79% so với đầu tháng 11 năm nay (1 tỷ USD).

Nền tảng DeFi đa chuỗi Krystal hiện hỗ trợ Solana Network

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan