Huobi sẽ xem xét mạng Pi để niêm yết trong thời gian sớm nhất

Những điểm chính:

  • Khi mạng chính Pi được nâng cấp thành công, Huobi sẽ xem xét Pi để niêm yết trong thời gian sớm nhất.
  • Đồng xu của Pi Network khác với mã thông báo Pi Network DeFi, chạy trên chuỗi khối Binance (BNB).

Theo một tuyên bố gần đây , Huobi đã thông báo rằng họ sẽ theo dõi chặt chẽ các bản cập nhật của Pi Network để xem xét việc niêm yết Pi trong thời gian sớm nhất.

Huobi luôn tận tâm hỗ trợ các sáng kiến hàng đầu trong các tương tác cộng đồng của họ. Vào ngày 26 tháng 12, Huobi đã thông báo rằng họ sẽ liên tục theo dõi sự phát triển của Mạng Pi liên quan đến việc ra mắt mạng chính sắp xảy ra , nhờ vào khuyến nghị mạnh mẽ của cộng đồng Mạng Pi. Sau khi mạng chính được nâng cấp thành công, Pi sẽ được xem xét để niêm yết trong thời gian sớm nhất.

Mạng Pi là một nền tảng dành cho nhà phát triển và tiền điện tử mới cho phép người dùng di động khai thác tiền Pi mà không làm cạn kiệt pin của thiết bị. Chuỗi khối của Pi không chỉ đảm bảo các giao dịch kinh tế thông qua hệ thống nhân tài di động mà còn đảm bảo trải nghiệm Web 3.0 đầy đủ nơi các nhà phát triển cộng đồng có thể xây dựng các ứng dụng phi tập trung (dApp) cho hàng triệu người dùng.

Huobi đã viết

Điều quan trọng là phải phân biệt  đồng xu  của Mạng Pi với mã thông báo DeFi của Mạng Pi , chạy trên chuỗi khối Binance (BNB) và có sẵn để giao dịch trên sàn giao dịch phi tập trung (DEX) PancakeSwap (CAKE). 

Huobi sẽ xem xét mạng Pi để niêm yết trong thời gian sớm nhất

Pi Network được thành lập bởi Tiến sĩ Nicolas Kokkalis và Tiến sĩ Chengdiao Fan , hai tiến sĩ Stanford về khoa học xã hội và kỹ thuật tính toán.

Tiến sĩ Kokkalis , ngoài việc phát triển/sáng lập một số công ty khởi nghiệp và công nghệ lấy con người làm trung tâm trong quá khứ, còn giảng dạy một lớp khoa học máy tính của Stanford về Ứng dụng phi tập trung trên chuỗi khối . Trong khi đó, Tiến sĩ Fan , nhận bằng Tiến sĩ về nhân chủng học tính toán, cũng đã làm việc với tư cách là nhà phát triển sáng lập của một số công ty khởi nghiệp và dự án xoay quanh việc mở rộng quy mô truyền thông xã hội và cung cấp vốn xã hội chưa được khai thác cho mọi người ở khắp mọi nơi.

Không giống như các nút trên các mạng như Bitcoin, sử dụng các giao thức bằng chứng công việc (PoW), các nút Pi sử dụng phương pháp dựa trên Giao thức đồng thuận Stellar (SCP) . Pi Nodes xác thực các giao dịch trên sổ cái phân tán và đồng ý về thứ tự ghi lại các giao dịch mới trên sổ cái.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan