Giao thức Vader hiện đã ngừng hoạt động mà không có giải pháp nào sau cuộc khủng hoảng Terra

Những điểm chính:

  • Giao thức thanh khoản dựa trên Ethereum Giao thức Vader đã tuyên bố rằng nhóm đang ngừng cung cấp giao thức và người nắm giữ VADER và USDV sẽ nhận lại tiền của họ cùng với kho bạc của nhóm.
  • Nhóm nghiên cứu cho biết rằng vì stablecoin USDV theo thuật toán ban đầu của họ sử dụng cùng một kỹ thuật đốt để đúc, nên nó đã tạm dừng chức năng trên VADER-USDV sau khi UST giảm giá để đề phòng.
  • Vader sẽ thực hiện Merkledrop cho tất cả những người nắm giữ VADER, xVADER và USDV hiện tại sau khi chụp nhanh địa chỉ Ethereum của họ. Trước tháng 6 năm 2023, người dùng đủ điều kiện phải yêu cầu Merkledrop qua ứng dụng trực tuyến của Vader.

Vader Protocol, một giao thức thanh khoản dựa trên Ethereum, đã tuyên bố rằng nhóm đang ngừng sử dụng giao thức này và người nắm giữ VADER và USDV sẽ nhận lại tiền của họ cùng với kho bạc của nhóm.

Giao thức Vader được tạo ra để kết hợp các yếu tố tốt nhất của các giao thức DeFi phổ biến theo cách công bằng nhất có thể; để có được VADER, người ta phải đốt VETH, chỉ có sẵn bằng cách trao đổi ETH trong một phiên đấu giá phát thải hàng ngày đã định.

Vader có một tương lai đầy tham vọng bao gồm một số nguyên mẫu DeFi được tạo riêng để hữu ích cho stablecoin thuật toán, USDV, được phát hành tại địa phương. Thông qua hiệu ứng bánh đà được tạo ra bằng cách neo các mặt hàng này vào USDV, toàn bộ hệ sinh thái trở nên linh hoạt hơn theo thời gian.

Nhóm nghiên cứu cho biết vì thuật toán ban đầu của stablecoin USDV của họ sử dụng cùng một kỹ thuật đốt để đúc, nên nó đã tạm dừng chức năng trên VADER-USDV sau khi TerraUSD (UST) giảm giá trị để đề phòng.

Nhóm đã nghiên cứu các cách tiếp cận mới để thiết kế lại stablecoin theo thuật toán.

Tuy nhiên, cuộc điều tra và tranh luận kỹ lưỡng không dẫn đến tiến bộ đáng kể nào trong kiến ​​trúc stablecoin thuật toán hiệu quả về vốn. Kết quả là nhóm đã quyết định ngừng giao thức.

Giao thức Vader hiện đã ngừng hoạt động mà không có giải pháp nào sau cuộc khủng hoảng Terra

Vader sẽ thực hiện Merkledrop cho tất cả những người nắm giữ VADER, xVADER và USDV hiện tại sau khi chụp nhanh địa chỉ Ethereum của họ. Trước tháng 6 năm 2023 , người dùng đủ điều kiện phải yêu cầu Merkledrop qua ứng dụng trực tuyến của Vader.

Vader là một giao thức thanh khoản cung cấp một loại tiền ổn định được thế chấp bằng thuật toán kết hợp với nhóm thanh khoản được tăng cường bởi các tài sản tổng hợp. Đồng tiền ổn định được cung cấp bởi Giao thức Vader được gọi là USD velero stablecoin (USDV) và đồng tiền ổn định này được phát hành bằng cách đốt mã thông báo Vader.

Nhóm thanh khoản của Vader sử dụng USDV làm tài sản thanh toán chính. Các ưu đãi thanh khoản do Vader cung cấp tài trợ cho các đảm bảo bảo vệ tổn thất tạm thời, do đó làm cho giao thức Vader trở thành nhóm thanh khoản được ưa thích hơn để các nhà cung cấp thanh khoản tận dụng.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan