Shibarium có kế hoạch ra mắt Mainnet vào tháng 8 năm 2023 tại Hội nghị tương lai Blockchain

Những điểm chính:

  • Shibarium, một giải pháp Blockchain Layer 2, có kế hoạch ra mắt mạng chính của nó tại Hội nghị tương lai chuỗi khối ở Toronto vào tháng 8 này.
  • Là một trong những nhà tài trợ chính của sự kiện, Shib cũng sẽ tổ chức một cuộc thi hackathon kéo dài nhiều tháng, trong khi Shibarium sẽ giới thiệu tất cả các dự án và dịch vụ mang thương hiệu Shib.
  • Hội nghị là một cơ hội quan trọng để Shib giới thiệu những cải tiến mới nhất của mình, kết nối với những người chơi khác trong ngành và củng cố vị thế là nhà cung cấp giải pháp blockchain hàng đầu.

Nhà phát triển trưởng của Shib, Shytoshi Kusama, đã thông báo trong một bài đăng trên blog rằng Shibarium, một giải pháp Blockchain Layer 2, đang lên kế hoạch ra mắt mạng chính của mình tại Hội nghị Blockchain Futurist ở Toronto vào tháng 8 này.

Nhà phát triển trưởng của SHIB Shytoshi Kusama đã thông báo trong một bài đăng trên blog rằng giải pháp Blockchain layer-2 Shibarium có thể ra mắt mạng chính tại Hội nghị tương lai Blockchain ở Toronto vào tháng 8 này. Shibarium sẽ tổ chức một cuộc thi hackathon kéo dài nhiều tháng trong khi Shib sẽ có hai gian hàng, một lều VIP và các sản phẩm, nền tảng và dịch vụ theo chủ đề Shibarium và Shib. Bài báo Thế giới đã hoàn thành sẽ được trưng bày, tất cả các dự án mang thương hiệu Shib sẽ được xuất bản và Điều trị lần đầu tiên sẽ được xuất bản chi tiết. Ngoài ra, rất có thể, họ cũng sẽ thảo luận và phát hành Shibarium L2 đã được chờ đợi từ lâu.

Với tư cách là một trong những nhà tài trợ chính của sự kiện, các nhà phát triển tin rằng hội nghị sẽ mang đến bầu không khí rất cần thiết để chia sẻ những tin tốt lành như vậy. Hội nghị cũng là cơ hội để Shib củng cố vị thế của mình với tư cách là người chơi chính trong lĩnh vực tiền điện tử. Đây là một công việc quan trọng đối với Shib, vì đây là ngày kỷ niệm ba năm của họ và là nơi ra đời của Eth.

Hội nghị cũng sẽ có sự góp mặt của Unification, BadIdea.Ai và các đối tác mới được công bố trong mùa hè Shibarium. Ngoài ra, tất cả các dự án cho thấy họ sẵn sàng xây dựng với Shibarium Tech tại hội nghị sẽ được trưng bày.

Hơn nữa, Shib sẽ lần đầu tiên phát biểu ảo (thông qua AI) tại một hội nghị. Bữa tiệc cuối cùng của sự kiện cũng sẽ được tài trợ bởi Shib. Theo nhiều cách, đây là bản thử nghiệm alpha của Shibacon và những người bỏ lỡ nó sẽ bỏ lỡ nhiều điều bất ngờ và khoảng thời gian vui vẻ.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan