Polygon trở thành Blockchain chơi game lớn thứ 2 vào tháng 3

Những điểm chính:

  • Polygon đã trở thành mạng trò chơi blockchain lớn thứ hai về số lượng ví hoạt động duy nhất vào tháng 3.
  • Layer-2 chỉ đứng sau Hunters On-Chain của Boomland, được phát hành trên mạng thử nghiệm vào tháng trước.
  • Wax Blockchain duy trì vị trí là blockchain trò chơi hàng đầu, với dUAW vượt trội so với Polygon hơn 228%.

Giải pháp mở rộng quy mô lớp 2 Polygon đang tạo dựng được danh tiếng trong ngành công nghiệp trò chơi sau khi nhận thấy sự gia tăng số lượng ví hoạt động duy nhất hàng ngày (UAW) vào tháng trước.

Theo báo cáo Trò chơi Blockchain được phát hành vào ngày 6 tháng 4 bởi nền tảng giám sát ứng dụng phi tập trung (dApp) DappRadar, số lượng UAW tham gia vào các trò chơi trên Polygon đạt 138.081 vào tháng 3, tăng 53% so với tháng Hai.

Lớp 2 vượt lên đáng kể so với Hive xếp thứ ba và thứ tư và Chuỗi BNB, có UAW lần lượt là 84.000 và 80.000, nhưng Blockchain Wax (WAXP) vẫn là trò chơi blockchain hàng đầu, với UAW cao hơn gần 228% so với Polygon .

Theo thống kê, Wax là blockchain trò chơi hoạt động tích cực nhất trong tháng 3, với 314.976 ví hoạt động hàng ngày. Điều này phản ánh mức giảm 8,11% so với tháng trước. Số liệu thống kê cũng chỉ ra rằng Alien Worlds chiếm 66% thị phần trong hoạt động Wax.

Polygon trở thành Blockchain chơi game lớn thứ 2 vào tháng 3

Polygon hiện là Blockchain trò chơi lớn thứ hai sau khi ra mắt Hunters On-Chain của Boomland trên mạng thử nghiệm vào tháng trước. Xét về hoạt động dApp trên chuỗi, trò chơi nhập vai hành động sau đó đã trở thành một trong năm trò chơi blockchain hàng đầu.

Theo thống kê của DappRadar, một phần đáng kể của sự tăng trưởng UAW trên Polygon là do trò chơi Hunters On-Chain của BoomLand, trò chơi đã trải qua mức tăng UAW hơn 17.000% chỉ trong 30 ngày qua.

Hunters On-Chain là bản chuyển thể Web3 của trò chơi điện thoại thông minh Hunt Royale của BoomLand. Đây là một game nhập vai miễn phí có tích hợp NFT trông giống như Minecraft.

Gần đây, hoạt động của Polygon cũng trở nên sôi động thông qua việc hợp tác với Papa Johns , một thương hiệu nhà hàng pizza của Mỹ. Ngoài ra, việc y00ts, bộ sưu tập NFT nổi tiếng, đã chuyển từ quê hương của nó sang Polygon chứng tỏ sức hút của nền tảng này đang tăng lên từng ngày.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan