METAVERSE WORLD Trở thành Thành viên của BGA

Không có gì quan trọng hơn việc có một mạng lưới tuyệt vời giữa tất cả các dịch vụ trong ngành công nghiệp blockchain và khả năng tương tác để phát triển ngành công nghiệp blockchain. Đây là lý do tại sao METAVERSE WORLD tham gia Blockchain Game Alliance (BGA) – để nâng cao nhận thức của từng cá nhân và công nghiệp về ngành công nghiệp trò chơi blockchain.

Về BGA

Blockchain Game Alliance (BGA) được thành lập để nhận ra sự tiến bộ hơn nữa của ngành công nghiệp trò chơi blockchain bằng cách thu thập một nhóm dự án đa dạng để cùng nhau hướng tới một mục tiêu chung.

Để làm như vậy, BGA tạo cơ hội cho các doanh nghiệp thích hợp và cộng đồng tiền điện tử mạnh mẽ kết nối và giao tiếp. Ngoài ra, BGA tạo ra và phân phối các tiêu chuẩn có thể hành động và các phương pháp hay nhất có thể giúp vượt qua các rào cản mà các nhà lãnh đạo ngành có thể gặp phải.

Hợp tác với các đối tác nổi tiếng trong ngành, cũng như chia sẻ kiến thức và hiểu biết sâu sắc từ các trường hợp thành công của các dự án tương tự sẽ là bước đệm quý giá cho METAVERSE WORLD.

Nền tảng BGA cho Thảo luận và Tương tác

Blockchain Game Alliance (BGA) chủ yếu đóng vai trò là một môi trường mở để cộng tác và kết nối mạng. Thông qua các diễn đàn công khai / riêng tư thường xuyên, các thành viên có thể đề xuất ý tưởng đổi mới công nghệ blockchain, chia sẻ ý kiến về thị trường hiện tại và cuối cùng là phấn đấu xây dựng xương sống trong nhiều năm tới.

Sự hiểu biết trước của cộng đồng

Là một nhóm các chuyên gia trong lĩnh vực blockchain, BGA giao tiếp với cộng đồng tiền điện tử để giúp người dùng hiểu rõ hơn về hệ sinh thái Play-to-Earn và thông cảm với các quyết định mà mỗi dự án đưa ra. Về lâu dài, nỗ lực không ngừng như vậy sẽ tạo dựng được niềm tin và sự hiểu biết của công chúng, đồng thời thu hút được đông đảo người chơi và game thủ truyền thống.

Các thành viên

Các thành viên hội đồng quản trị của BGA là: Animoca Brands, The Sandbox, SKy Mavis, Everdreamsoft, Ultra, YGG, Unisoft, ConSensys, Bitcraft, Delphi Digital, Enjin và các thành viên chủ chốt là: AMD, Polygon, MOBOX, Binance NFT, Galaxy Interactive, Gameloft và hơn thế nữa.

METAVERSE WORLD đã tham gia BGA với tư cách Thành viên Vàng, và chúng tôi sẽ đóng góp vào mạng lưới có giá trị và giúp hình thành các tiêu chuẩn ngành với các thành viên khác của chúng tôi.

Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan