Layer 2 Blockchain Shibarium có cái nhìn đầu tiên từ team Shiba Inu

Những điểm chính:
  • Shibarium, một mạng lớp 2 mới, sẽ sớm tham gia vào cuộc cạnh tranh ngày càng tăng của các chuỗi khối dựa trên Ethereum như Arbitum và Optimism.
  • Trong những tuần tới, mạng thử nghiệm beta hoặc chuỗi khối mô phỏng hoạt động trong thế giới thực dự kiến ​​sẽ ra mắt.

Chuỗi khối dựa trên Ethereum sắp tới sẽ được cung cấp bởi các đồng tiền hệ sinh thái shiba inu, dây xích và xương.

Shibarium , một mạng lớp 2 sắp ra mắt, sẽ sớm tham gia cuộc chiến ngày càng phát triển của các chuỗi khối dựa trên Ethereum như Arbitum và Optimism , tất cả đều đang cố gắng vượt qua những lo ngại về khả năng mở rộng, tốc độ và chi phí . Mạng thử nghiệm beta hoặc chuỗi khối mô phỏng hoạt động trong thế giới thực, dự kiến ​​sẽ ra mắt trong vài tuần tới.

Lớp 2 đề cập đến một tập hợp các giải pháp ngoài chuỗi (các chuỗi khối độc lập) được xây dựng trên lớp 1 để giảm bớt các hạn chế về quy mô và dữ liệu. Chúng kết hợp nhiều giao dịch ngoài chuỗi thành một giao dịch lớp 1 duy nhất, giảm tải và phí dữ liệu.

Các nhà phát triển Shiba Inu đã tuyên bố trong một thông báo rằng Shibarium sẽ tập trung vào các ứng dụng trò chơi và metaverse , đặc biệt là khi lĩnh vực NFT dự kiến ​​sẽ nóng lên trong những năm tới , ngoài việc sử dụng Shibarium như một giải pháp giá rẻ cho các ứng dụng phi tập trung (dApps) được xây dựng trên mạng. Việc ra mắt có thể giúp ích cho Shiba Inu, được thành lập trong thị trường tăng giá trước đó với tư cách là một memecoin theo chủ đề Shiba Inu và sau đó đã cố gắng thể hiện mình là một dự án hợp pháp với mạng blockchain và hệ sinh thái dApp của riêng mình .

Chuỗi khối lớp 2 Shibarium có cái nhìn đầu tiên từ nhóm Shiba Inu

Động thái này có thể củng cố các nguyên tắc cơ bản của ba mã thông báo hệ sinh thái của Shiba Inu : shiba inu (SHIB), dây xích (LEASH) và xương (BONE), có tổng giá trị thị trường hơn 5 tỷ đô la . Mỗi giao dịch trên Shibarium sẽ đốt một số lượng token SHIB nhất định, tuy nhiên con số chính xác vẫn chưa được xác định. Đốt là loại bỏ vĩnh viễn mã thông báo khỏi nguồn cung cấp tổng thể.

Trình xác thực của Shibarium sẽ khóa BONE để chạy trình xác thực Heimdall , phần mềm cung cấp tổng quan về giao dịch và các nút sản xuất khối Bor , một công cụ cho phép Ethereum được tích hợp vào các mạng khác. Trình xác thực là các thực thể chịu trách nhiệm duy trì và phê duyệt các giao dịch trên bất kỳ mạng blockchain nào.

Số lượng trình xác nhận được giới hạn ở 100 . Người xác thực phải đặt cược thêm ít nhất 10.000 BONE và tất cả các phần thưởng sẽ được trả bằng BONE. Trong khi đó, các nhà phát triển đã thêm vào bài đăng rằng mã thông báo TREAT sẽ sớm được tạo để khuyến khích nhóm thanh khoản trên ShibaSwap , một sàn giao dịch phi tập trung tận dụng SHIB và cung cấp cho người dùng phí mạng giảm và chiến lược khuyến khích tốt hơn.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan