Hiệp hội Blockchain Việt Nam và Chainalysis sẽ cung cấp dịch vụ giám sát ví huy động vốn của các dự án

Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA) và công ty phân tích blockchain Chainalysis sẽ hợp tác cung cấp dịch vụ giám sát theo thời gian thực các địa chỉ ví huy động vốn từ các dự án cộng đồng.

Theo thông tin từ ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA) vào ngày 19/12, công ty phân tích blockchain Chainalysis và Hiệp hội Blockchain Việt Nam sẽ hợp tác cung cấp dịch vụ giám sát theo thời gian thực các địa chỉ ví huy động vốn từ các dự án cộng đồng.

Đây là một dịch vụ được cung cấp độc lập thay vì chủ dự án tự cung cấp trong thời gian tới, nhằm từng bước tăng cường tính minh bạch của cộng đồng khởi nghiệp blockchain tại Việt Nam.

Ông Trung cho biết, VBA sẽ tổ chức các buổi đối thoại cộng đồng nhằm đưa ra một tiêu chuẩn cho dịch vụ giám sát. Đặc biệt các dự án muốn sử dụng dịch vụ sẽ chỉ trả phí cho các nhà cung cấp dịch vụ như Chainalysis, Certik hay Verichains. VBA sẽ có trách nhiệm là cầu nối giữa các bên.

Trước đó, ngày 19/10, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với Chainalysis – Công ty phân tích blockchain có trụ sở tại New York (Mỹ) nhằm thúc đẩy tiềm năng và mở ra cơ hội phát triển thị trường blockchain tại Việt Nam.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan