FTX mua lại số token SUI trị giá 102 triệu đô la: Đây có phải là điều lớn lao tiếp theo trong tiền điện tử không?

Những điểm chính:

  • FTX đã mua 890 triệu Token SUI với giá 102 triệu đô la và sau đó bán lại cho Mysten Labs với giá 96,3 triệu đô la tiền mặt.
  • Trong sự kiện này, SUI đã phát hành 594 triệu Token và huy động được 49,32 triệu đô la, cung cấp token giá thấp cho những người đóng góp cho hệ sinh thái.

FTX đã mua 890 triệu Token SUI với giá 102 triệu đô la và mua lại với giá 96,3 triệu đô la. SUI đã huy động được 49,3 triệu đô la bằng cách phát hành 594 triệu Token. SUI có sẵn với giá thấp cho những người đóng góp cho hệ sinh thái.

Theo Wu Blockchain, FTX gần đây đã mua được 890 triệu Token SUI trong vòng tài trợ B của Mysten Labs với giá 102 triệu đô la, với mức giá trung bình là 0,114 đô la. Hiện tại, những Token đó đã được Mysten Labs mua lại với giá 96,3 triệu đô la tiền mặt.

Trong sự kiện này, SUI đã phát hành tổng cộng 594 triệu token và huy động được 49,32 triệu đô la. Điều này bao gồm 450 triệu dịch vụ công khai, 225 triệu OKX và Kucoin mỗi loại ở mức 0,1 đô la, 144 triệu SUI được liệt kê trong danh sách trắng, 25 triệu OKX và Kucoin mỗi loại và 94 triệu Bybit với 0,03 đô la.

Trang web chính thức của Sui hiện chỉ nhấn mạnh rằng công dân Mỹ không thể mua token.

FTX mua lại số token SUI trị giá 102 triệu đô la: Đây có phải là điều lớn lao tiếp theo trong tiền điện tử không?

Các Token SUI được trao sẽ được phân phối trong khoảng thời gian 12 tháng. Sau khi xác nhận số lượng vé trúng thưởng, người dùng sẽ mở khóa 1/13 số token của họ trong cùng một ngày và 1/13 bổ sung có thể được mở khóa vào cùng ngày mỗi tháng. Token SUI đã mở khóa sẽ được tự động phát hành vào tài khoản Cấp vốn của người dùng.

Trước đây, các sàn giao dịch như OKX, Bybit và Kucoin đã công bố kế hoạch niêm yết SUI Token và khởi chạy cơ chế đăng ký thay vì airdrop. Những người dùng có trong danh sách cho phép đã đóng góp cho hệ sinh thái có thể mua SUI từ một nhóm với giá rất thấp. Người dùng thông thường cũng có thể mua với giá cao hơn thông qua xổ số. Binance chưa công bố tin tức niêm yết.

Vào tháng 9 năm ngoái, nhóm phát triển Sui Mysten Labs đã hoàn thành khoản tài trợ 300 triệu đô la và FTX Ventures dẫn đầu khoản đầu tư với Coinbase, Jump, a16z, Circle, Binance và các công ty khác.

Những sự kiện này đã tạo ra sự quan tâm đáng kể đối với Token SUI và hệ sinh thái liên quan. Mặc dù trang web chính thức lưu ý rằng công dân Mỹ không thể mua token, nhưng nhiều người khác trên khắp thế giới đã háo hức tham gia vào cơ hội thú vị này.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan