Các sản phẩm khai thác trên nền tảng đám mây của Binance gặp sự cố mất điện

Những điểm chính:

  • Các sản phẩm của Binance Cloud Mining có thể bị mất điện trong khoảng 24 giờ do thời tiết khắc nghiệt ở Bắc Mỹ. Binance sẽ kéo dài thời gian đặt hàng các sản phẩm khai thác trên nền tảng đám mây để tính đến khả năng mất điện và bảo vệ trước những biến đổi thời tiết bên ngoài khó lường.
  • Các sản phẩm Binance Cloud Mining có thể bị mất điện vào ngày 24 tháng 12 trong khoảng 24 giờ vì lý do tương tự.
Sản phẩm Binance Cloud Mining đang gặp khó khăn tại Bắc Mỹ do hàng loạt sự cố khiến hoạt động bị đình chỉ .

Các sản phẩm từ Binance Cloud Mining bị mất điện do thời tiết khắc nghiệt ở Bắc Mỹ . Binance sẽ thêm ba ngày nữa vào cuối các đăng ký Sản phẩm khai thác trên nền tảng đám mây bị ảnh hưởng để bù đắp cho sự cố mất điện.

Người dùng không có quyền truy cập vào thiết bị khai thác vẫn có thể kiếm được phần thưởng khai thác từ Binance Pool , nhờ vào Binance Cloud Mining . Hashrates có sẵn để mua từ hàng hóa khai thác trên nền tảng đám mây và sau đó người dùng có thể bắt đầu kiếm phần thưởng trong ví tài trợ của họ.

Các sản phẩm Binance Cloud Mining có thể bị mất điện vào ngày 24 tháng 12 trong khoảng 24 giờ vì lý do tương tự, sàn giao dịch đã cảnh báo trước đó . Ngoài ra, để tính đến khả năng mất điện và bảo vệ khỏi các yếu tố thời tiết bên ngoài không thể đoán trước, Binance sẽ kéo dài thời gian đặt hàng cho các sản phẩm khai thác trên nền tảng đám mây. Theo các hợp đồng mà khách hàng đã mua, tỷ lệ trực tuyến trung bình sẽ được xác định.

Trong trường hợp mất điện lần nữa, Binance sẽ kéo dài thời hạn của tất cả các đăng ký Sản phẩm khai thác trên nền tảng đám mây một cách thích hợp và sẽ không có thêm thông báo nào.

Binance Pool tuyên bố rằng họ sẽ tham gia khai thác trên nền tảng đám mây, một dịch vụ cho phép các nhà đầu tư không thể sở hữu và vận hành thiết bị của riêng họ để thuê thiết bị khai thác tiền điện tử, cũng như thành lập quỹ tài chính trị giá 500 triệu đô la của riêng mình cho các công ty khai thác Bitcoin.

Mặc dù thị trường đang trong mùa đông khắc nghiệt nhưng hoạt động khai thác vẫn diễn ra sôi nổi. Ví dụ: CleanSpark đang tiến hành mua sắm các thiết bị khai thác và trung tâm dữ liệu để chuẩn bị cho các cơ sở khai thác của mình.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan