Archway Blockchain layer 1 hiện đang hoạt động trên hệ sinh thái Cosmos

Những điểm chính:

  • Archway, một nền tảng hợp đồng thông minh được khuyến khích dựa trên Cosmos, đã ra mắt mạng chính của nó.
  • Blockchain nhằm mục đích thưởng cho các nhà phát triển và trình xác thực dApp bằng nguồn cung cấp token của nó.
  • Giao thức của Archway sử dụng một công cụ nắm bắt giá trị để tính toán lượng gas được tạo ra bởi các hợp đồng thông minh trong dApps và phân phối token tương ứng.

Archway, một nền tảng hợp đồng thông minh được khuyến khích dựa trên Cosmos, đã ra mắt mạng chính của nó.

Mạng dự định dành một phần nguồn cung cấp mã thông báo của Archway cho các ứng dụng phi tập trung, với 25% dành cho người tạo ứng dụng và 75% còn lại dành cho người xác thực.

Theo nhà đồng sáng lập Archway, Griffin Anderson, các nhà phát triển tạo ứng dụng sử dụng Archway sẽ có mối quan tâm lớn đến giao thức cơ bản, tương tự như cách người xác thực và người khai thác được trả tiền để xác minh mạng.

Vào ngày 24 tháng 3, Phi Labs đã kết thúc vòng tài trợ ban đầu trị giá 21 triệu đô la do CoinFund và Hashed đứng đầu, với sự tham gia của 1confirmation, IDEO CoLab, Figment, Blockchain Capital, Wintermute, Chorus One, stake.fish, Lemniscap, Cosmostation và Hypersphere Ventures. Số tiền tăng thêm sẽ được sử dụng để mở rộng nhân viên của công ty, tạo sản phẩm mới và xây dựng giao thức Archway. Nhóm hiện có khoảng 20 nhân viên toàn thời gian, với hy vọng sẽ tăng con số đó lên hơn 50 vào cuối năm nay.

Cổng vòm Blockchain lớp 1 hiện đang hoạt động trên hệ sinh thái Cosmos

Giao thức Archway, do Phi Labs phát minh, được coi là một nền tảng hợp đồng thông minh được khuyến khích xây dựng trên Cosmos và trả tiền cho các nhà phát triển. Các nhà phát triển dApp của nó sẽ được trả tương ứng với giá trị mà họ tạo ra. Đặc biệt, mô-đun công cụ nắm bắt giá trị cho phép giao thức tính toán lượng gas được tạo bởi mỗi hợp đồng thông minh trong Dapp và chuyển ngay tỷ lệ mã thông báo thu được thông qua phân phối thời gian đến địa chỉ ví của từng hợp đồng thông minh có liên quan.

Ví dụ: nếu một nhà phát triển tạo một dự án stablecoin sử dụng cơ sở hạ tầng của Archway, mạng sẽ cung cấp token ARCH cho người khởi tạo mỗi khi một stablecoin được di chuyển. Ngoài ra, nếu một hợp đồng trên Archway được gọi bởi một hợp đồng khác, thì cả hợp đồng gọi và hợp đồng gốc sẽ nhận được mã thông báo ARCH. Điều này ngụ ý rằng nếu stablecoin được sử dụng trên dApp của mạng khác, cả nhà phát hành stablecoin và hợp đồng gọi vốn sẽ nhận được ARCH.

Có nhiều cách mà chủ dự án có thể sử dụng các ưu đãi ARCH để nâng cao tính kinh tế của việc đúc, chuyển và đốt stablecoin. Ví dụ: các nhà phát hành Stablecoin có thể chọn gửi phần thưởng ARCH của họ vào một nhóm dự trữ và các token ARCH này sau đó có thể được sử dụng cho các giao dịch DeFi cụ thể thông qua phát hành/chuyển nhượng.

Trước đó, vào ngày 16 tháng 6, CoinList đã bắt đầu bán token ARCH. Năm ngoái, CoinFund và Hashed đã tung ra vòng hạt giống trị giá 21 triệu đô la cho Phi Labs, người tạo ra Archway.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan