Ví OKX ra mắt hệ thống mới cho Bitcoin và token BRC-20

Những điểm chính:

  • OKX giới thiệu tính năng giống như stake mới cho token trên Bitcoin và bitcoin gốc, dẫn đến việc người dùng nhận được mã thông báo BRC20-S làm phần thưởng.
  • Các nhà phát triển và dự án DeFi có thể sử dụng giao thức BRC20-S để tạo nhóm stake và phân phối token BRC20-S cho những người nắm giữ bitcoin và token BRC-20.
  • OKX ra mắt thị trường bán token BRC20-S, tăng tính thanh khoản và khả năng tiếp cận thị trường tiền điện tử.

OKX gần đây đã công bố một tính năng mới cho ví của mình, cho phép chức năng giống như stake cho các token trên Bitcoin.

Tính năng này liên quan đến việc khóa bitcoin hoặc token BRC-20, sau đó sẽ dẫn đến việc người dùng nhận được token BRC20-S làm phần thưởng. Các token BRC20-S này được tạo thông qua tiện ích mở rộng của OKX theo tiêu chuẩn hiện tại để xây dựng token trên Bitcoin, được gọi là tiêu chuẩn BRC20-S, có thể được truy cập thông qua liên kết này .

Theo tuyên bố của Giám đốc Sáng tạo Jason Lau của công ty, việc giới thiệu chức năng giống như đặt cược là một phản ứng đối với mong muốn của người dùng OKX Wallet để có nhiều cơ hội tham gia vào hệ sinh thái hơn. Điều này cho phép tương tác và tham gia nhiều hơn vào cộng đồng tiền điện tử.

hình ảnh 1283

OKX cũng đã thông báo rằng các nhà phát triển và dự án DeFi có thể sử dụng giao thức BRC20-S để tạo nhóm stake và sau đó phân phối token BRC20-S cho những người nắm giữ bitcoin và token BRC-20. Đây là một bước quan trọng trong lĩnh vực công nghệ blockchain vì nó cung cấp một con đường mới cho các nhà phát triển tạo và phân phối token.

OKX đã tiết lộ rằng họ sẽ sớm ra mắt thị trường bán token BRC20-S. Thị trường này sẽ là một nền tảng có thể truy cập để người dùng tham gia giao dịch các mã thông báo này, tăng thêm tính thanh khoản và khả năng tiếp cận của thị trường tiền điện tử.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan