Token BRC-20 vượt vốn hoá thị trường 600 triệu đô la với hơn 17.000 Token được triển khai

Những điểm chính:

  • Tiêu chuẩn token BRC-20 sử dụng Thứ tự và Chữ khắc để quản lý hợp đồng token, mint và chuyển trên chuỗi cơ sở Bitcoin.
  • Hiện tại, có hơn 17.000 token BRC-20 được triển khai trên Bitcoin, với tổng vốn hóa thị trường là 600 triệu USD.

Tiêu chuẩn token BRC-20 sử dụng Thứ tự và Chữ khắc để quản lý các hợp đồng, đúc và chuyển mã thông báo. Hơn 17.000 mã thông báo được triển khai trên Bitcoin, với mức vốn hóa thị trường là 600 triệu đô la.

Vào ngày 9 tháng 5, vốn hóa thị trường của Token Bitcoin BRC-20 đã vượt qua 600 triệu đô la, với tổng khối lượng giao dịch là 207,7 triệu đô la trong vòng 24 giờ qua. Các token được triển khai bao gồm ordi, nals, domoD, pepe và meme, với mức chênh lệch giá từ +5% đến -50% trong ngày qua.

Tiêu chuẩn token BRC-20 là một token có thể thay thế mới sử dụng Thông thường và Chữ khắc để tạo và quản lý hợp đồng token, mint token và chuyển token được lưu trữ trên chuỗi cơ sở Bitcoin. Thứ tự là một hệ thống đánh số gán một số duy nhất cho mỗi satoshi, cho phép theo dõi và chuyển giao. Đồng thời, quá trình ghi thêm một lớp dữ liệu vào mỗi satoshi, cho phép người dùng tạo tài sản kỹ thuật số duy nhất trên Bitcoin Blockchain.

Domodata, một người dùng Twitter, đã phát triển tiêu chuẩn Token BRC-20 vào ngày 8 tháng 3. Hơn 17.000 Token BRC-20 được triển khai trên Bitcoin so với ước tính 400 triệu mã thông báo trên Ethereum. Bất chấp lực kéo của nó, người tạo ra BRC-20 đã công khai tuyên bố rằng tiêu chuẩn này là vô giá trị và người dùng không nên lãng phí tiền bạc để tạo ra thử nghiệm thú vị này.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan