SEC phê duyệt ETF Bitcoin có đòn bẩy đầu tiên, BTC tăng vọt hơn 31.000 đô la

Những điểm chính:

  • SEC đã phê duyệt Volatility Shares ETF, ETF tiền điện tử có đòn bẩy đầu tiên, cho phép các nhà đầu tư tiếp cận thị trường tiền điện tử với giá chỉ bằng một nửa so với Bitcoin.
  • ETF có tương quan với Chỉ số cuộn hàng ngày của CME Bitcoin Futures và sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 6 năm 2023.
  • Sự chấp thuận của ETF này đã thúc đẩy sự lạc quan rằng lĩnh vực này đang tiến gần hơn đến việc giành được giấy phép cho ETF BTC giao ngay trong tương lai gần, được phản ánh trong đợt tăng giá gần đây của Bitcoin.

Việc SEC phê duyệt 2x Bitcoin Strategy ETF, còn được gọi là BITX , mở ra cơ hội cho ETF Cổ phiếu biến động ra mắt vào thứ Ba, ngày 27 tháng 6 năm 2023.

Điều này sẽ làm cho quỹ giao dịch trao đổi (ETF) trở thành ETF tiền điện tử có đòn bẩy đầu tiên được SEC chấp thuận. Volatility Shares ETF sẽ cho phép người tiêu dùng tiếp xúc với thị trường tiền điện tử với giá chỉ bằng một nửa so với Bitcoin.

Theo bản cáo, ETF sẽ tương quan với Chỉ số cuộn hàng ngày của hợp đồng tương lai Bitcoin CME.

TIN TỨC: SEC phê duyệt ETF Bitcoin có đòn bẩy đầu tiên, BTC tăng vọt hơn 31.000 đô la

Tuy nhiên, giá Bitcoin đã đạt đỉnh 31.000 đô la vào thứ Sáu sau khi có báo cáo rằng Blackrock đã nộp đơn đăng ký với SEC cho Bitcoin ETF. Với những công ty như BlackRock và WisdomTree hiện đang đặt cược vào sự chấp nhận của sản phẩm tiền điện tử, thái độ tích cực xung quanh mã thông báo Bitcoin đột nhiên tăng vọt và được phản ánh trong giá của nó.

Bitcoin hiện đang giao dịch ở mức 31.244 đô la, đã tăng hơn 3,6% trong 24 giờ qua. Đây là mức giá tốt nhất mà tiền điện tử từng thấy kể từ đầu năm. Bitcoin đã tăng thêm 20% trong tuần cho đến nay, thêm vào mức tăng trước đó của nó.

TIN TỨC: SEC phê duyệt ETF Bitcoin có đòn bẩy đầu tiên, BTC tăng vọt hơn 31.000 đô la
Biểu đồ giá BTC. Nguồn: TradingView

Một quan điểm quan trọng thúc đẩy sự phát triển của bitcoin vào lúc này là sản phẩm Bitcoin ETF được ủy quyền gần đây của SEC. Volatility Shares Trust đã gửi sản phẩm ETF Bitcoin và thời điểm chấp nhận đã thúc đẩy sự lạc quan rằng lĩnh vực này đang tiến gần hơn đến việc giành được giấy phép cho ETF BTC giao ngay ngay lập tức.

Sản phẩm Bitcoin ETF này là giải phóng mặt bằng ETF duy nhất thứ hai của SEC kể từ ETF Bitcoin tương lai từ ProShares đã gây ra một làn sóng phê duyệt tương tự hơn một năm trước.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan