Phiên đấu giá NFT TwelveFold đã được mở, hơn 200 ví đã sẵn sàng

Những điểm chính:

  • Tính đến thời điểm hiện tại, 223 ví đã tham gia phiên đấu giá TwelveFold – bộ sưu tập Bitcoin NFT đầu tiên của nhà Yuga Labs.
  • Trong số 300 NFT được tung ra, 288 đã được bán dưới hình thức đấu giá 24 giờ; phần còn lại dành cho những người đóng góp dự án và từ thiện.
  • Người dùng cần có 2 địa chỉ ví Bitcoin để tham gia, một địa chỉ để gửi BTC đến phiên đấu giá và một địa chỉ để nhận NFT sau sự kiện.

Theo một tweet gần đây của Yuga Labs, cuộc đấu giá cho bộ sưu tập Bitcoin NFT đầu tiên của họ, TwelveFold, đã bắt đầu vào ngày 5 tháng 3 lúc 3:00 chiều. Phiên đấu giá sẽ kéo dài trong 24 giờ cho đến ngày 6 tháng 3. Tính đến thời điểm hiện tại, 223 ví đã tham gia phiên đấu giá TwelveFold

Trong số 300 NFT được tung ra, 288 chiếc đã được bán dưới hình thức đấu giá trong 24 giờ và phần còn lại dành cho những người đóng góp cho dự án và tổ chức từ thiện.

Kết quả sẽ dựa trên khối Bitcoin cuối cùng trước 3:00 chiều ngày 6 tháng 3. Nếu khối trước đó xảy ra lúc 2:57 chiều ngày hôm đó, mọi giá thầu sau đó sẽ bị bỏ qua ngay cả khi chúng được gửi trước đó. Hiện chưa có hướng dẫn và giá khởi điểm cho việc bán.

Để tham gia, người dùng cần có 2 địa chỉ ví Bitcoin, một để gửi BTC đến phiên đấu giá và một để nhận NFT sau sự kiện. Tính đến thời điểm viết bài, đã có 223 người tham gia mua bán và giá mua cao nhất là 0,637 BTC ($14,251).

Bộ sưu tập độc quyền này bao gồm 300 tác phẩm nghệ thuật phiên bản giới hạn, với mỗi tác phẩm được khắc độc đáo trên chuỗi khối Bitcoin. Các NFT được chia thành lưới 12×12 và có sự kết hợp giữa đồ họa 3D và các yếu tố vẽ tay, tất cả đều do nhóm nghệ thuật nội bộ của Yuga Labs thiết kế và tạo ra.

Tính năng độc đáo của sản phẩm này là 300 tác phẩm nghệ thuật sẽ được đúc thông qua Ordinals trên mạng Bitcoin. Lệnh nhanh chóng bùng nổ trong cộng đồng tiền điện tử khi nhiều người tham gia thử và đưa NFT vào mạng Bitcoin, khiến không gian khối của BTC chứa đầy các giao dịch tiền điện tử NFT.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan