Nhà phê bình tiền điện tử Peter Schiff cho biết Bitcoin sẽ giảm xuống còn 5000 đô la vào năm 2023

Những điểm chính:

  • Theo Peter Schiff, niềm tin của những người nắm giữ Bitcoin sẽ bị suy yếu vào năm 2023.
  • Theo ông, Bitcoin sẽ giảm xuống dưới 5000 USD trong năm tới, điều này sẽ khiến các nhà đầu tư mất niềm tin vào đồng tiền này.
  • Peter Schiff kêu gọi những người nắm giữ tiền điện tử bán cổ phần của họ và sử dụng số tiền thu được để mua vàng vật chất.

Theo Peter Schiff, người vừa đăng trên Twitter, niềm tin của những người nắm giữ Bitcoin (BTC) sẽ bị suy yếu vào năm 2023. Nhà kinh tế học nổi tiếng và người hoài nghi về tiền điện tử Schiff đã chỉ trích tiền điện tử.

Nhà phê bình tiền điện tử Peter Schiff cho biết Bitcoin sẽ giảm xuống còn 5000 đô la vào năm 2023

Trong một tweet, Schiff tuyên bố rằng những người ủng hộ Bitcoin tin rằng giá trị của đồng tiền kỹ thuật số sẽ tăng lên vào năm 2023. Theo ông, Bitcoin sẽ giảm xuống dưới 5000 USD trong năm tới, điều này sẽ khiến các nhà đầu tư mất niềm tin vào đồng tiền này.

Peter Schiff, một đối thủ nổi tiếng của Bitcoin, đã kêu gọi những người nắm giữ tiền điện tử bán cổ phần của họ và sử dụng số tiền thu được để mua vàng vật chất trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ Năm với TD Ameritrade Network trước khi họ mất tất cả.

“Lời khuyên của tôi dành cho những người trong lĩnh vực tiền điện tử là hãy đưa ra. Bạn vẫn có thể nhận được gần 17000 cho Bitcoin vô giá trị của mình. Tôi đề nghị lấy nó và mua một ít vàng, ”anh nói.

Ông khẳng định rằng bất kỳ ai muốn đầu tư vào Bitcoin như một kho lưu trữ giá trị dài hạn hoặc hàng rào lạm phát không nên làm như vậy. Không nghi ngờ gì nữa,Peter Schiff, người thường xuyên chỉ trích các lựa chọn đầu tư, là đối thủ mạnh mẽ nhất của loại tiền kỹ thuật số được yêu thích nhất.

Nhà phê bình tiền điện tử Peter Schiff cho biết Bitcoin sẽ giảm xuống còn 5000 đô la vào năm 2023

Peter Schiff đã liên tục bày tỏ sự phản đối mạnh mẽ của mình đối với Bitcoin và các loại tiền điện tử khác, với lý do sự biến động quá mức và thiếu giá trị nội tại là những lo lắng chính của ông. Theo Schiff, vàng là một kho lưu trữ giá trị dài hạn an toàn hơn, đáng tin cậy hơn nhiều và có tiềm năng tăng cao hơn cho sự gia tăng đáng tin cậy trong tương lai

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan