Nhà phát triển Bitcoin Core đã mất tất cả số BTC nắm giữ

Những điểm chính:

  • Một trong những nhà phát triển Bitcoin ban đầu, Luke Dashjr, đã tiết lộ hôm nay trên Twitter rằng khóa PGP của anh ấy đã bị đột nhập và bitcoin của anh ấy đã bị lấy mất. Số lượng bitcoin bị thiếu vẫn chưa được biết.
  • Khi hành vi trộm cắp bị phát hiện, nhà phát triển tài ba đã bày tỏ sự sốc và ngạc nhiên và đặt câu hỏi tại sao anh ta không thể liên lạc với bất kỳ ai ở FBI hoặc IC3.
  • Bên cạnh đó, CEO của Binance khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để giúp đỡ.
Một trong những nhà phát triển Bitcoin ban đầu, Luke Dashjr, đã tiết lộ hôm nay trên Twitter rằng khóa PGP của anh ấy đã bị chiếm đoạt và Bitcoin của anh ấy đã bị lấy mất.

Sau khi biết về vụ trộm, nhà phát triển nổi tiếng đã bày tỏ sự sốc và kinh ngạc và những câu hỏi trộm về lý do tại sao anh ta không thể liên lạc với bất kỳ ai ở FBI hoặc IC3 .

https://twitter.com/LukeDashjr/status/1609613748364509184?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1609613748364509184%7Ctwgr%5E969fb3b02395050f7b9d43c4fa768da59251c980%7Ctwcon%5Es1_c10&ref_url=http%3A%2F%2Foneblocknews.com%2Fwp-admin%2Fpost.php%3Fpost%3D3854action%3Dedit

Số lượng Bitcoin bị mất chính xác vẫn chưa được biết, tuy nhiên, theo Dashjr , một lượng lớn dường như đã được gửi đến 1YAR6opJCfDjBNdn5bV8b5Mcu84tv92fa bằng cách sử dụng dịch vụ trộn CoinJoin .

Dashjr , một trong những cá nhân lành nghề nhất trong ngành công nghiệp tiền điện tử, đã chuyển sang phương tiện truyền thông xã hội để yêu cầu hỗ trợ. Có thể lượng Bitcoin vì lý do cá nhân nên không cung cấp.

Đối với cộng đồng tiền điện tử, việc biết rằng nhà phát triển cốt lõi Bitcoin lâu năm vẫn còn giữ tiền của mình như một lời nhắc nhở nghiệt ngã. Có thể nói một người có kỹ năng như Dashjr vẫn có thể bị mất tài sản, không có gì đảm bảo cho người dùng.

Nhà phát triển Bitcoin Core đã mất tất cả số BTC nắm giữ

Một số người khác cho rằng Dashjr đang nói dối vì số lượng Bitcoin bị đánh cắp không được chỉ định.

Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao (CZ) cũng đã trả lời tweet của Dashjr. Anh nói:

“Xin lỗi khi thấy bạn mất mát quá nhiều. Đã thông báo cho đội an ninh của chúng tôi để giám sát. Nếu nó đến theo cách của chúng tôi, chúng tôi sẽ đóng băng nó. Nếu có bất cứ điều gì khác chúng tôi có thể giúp đỡ, xin vui lòng cho chúng tôi biết. Chúng tôi thường xuyên giải quyết những vấn đề này và có các mối quan hệ với Cơ quan Thực thi Pháp luật (LE) trên toàn thế giới.”

Bên cạnh đó, CZ cũng khẳng định sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ và bản thân anh cũng tiết lộ số lượng BTC là hơn 200 coin.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan