Mt.Gox sẽ hạn chế tác động đến giá Bitcoin

Những điểm chính:

  • Theo Matrixport, mặc dù không phải tất cả số Bitcoin bị đánh cắp đều được thu hồi, nhưng chỉ một phần số tiền ban đầu được giữ sẽ được thanh toán.
  • Được thông báo là cách tốt nhất để tránh những tin đồn thất thiệt.
  • Trong khi thị trường đang giảm đáng kể do những tin đồn sai lệch, việc mua BTC là rất tiềm năng.

Bitcoin (BTC) đã giảm 8% tại Hoa Kỳ vào chiều thứ Tư do nghi ngờ rằng các ví được liên kết với sàn giao dịch tiền điện tử bị sập Mt. Gox và chính phủ Hoa Kỳ đang thực hiện các giao dịch, theo một báo cáo hôm thứ Năm từ nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử Matrixport .

Theo Matrixport, nó đã xem xét tác động thị trường có thể có của Mt. Gox và kết luận rằng một kịch bản như vậy sẽ có ảnh hưởng tối thiểu đến giá BTC. Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên cảnh giác với việc phân bổ cuối cùng của những BTC đó. Markus Thielen, người đứng đầu nghiên cứu, cho biết:

“Vì không phải tất cả số BTC bị đánh cắp đều có thể được phục hồi nên chỉ một phần nhỏ số tiền ban đầu do các chủ nợ nắm giữ sẽ được bồi thường.”

Bài báo cũng lưu ý rằng những tin đồn sai lệch có thể được giải quyết bằng các sự kiện được cập nhật, do đó xu hướng là mua hàng.

Do đó, xu hướng của chúng tôi là mua bất kỳ đợt giảm giá lớn nào xung quanh những quả bom băng tiêu đề đó. Vào lúc 5:40 sáng SG/HK (hoặc 5:40 chiều NY), chúng tôi đã nhận được “báo cáo về việc chính phủ Hoa Kỳ thu giữ BTC bị chuyển đi sai sự thật”. Kể từ đó, Bitcoin đã tăng +3%. Cách tốt nhất để vượt qua những tin đồn thất thiệt là luôn cập nhật thông tin.

Cuộc tấn công Mt.Gox đã dẫn đến việc mất 850.000 BTC, trị giá 500 triệu đô la vào thời điểm đó và hiện trị giá 17,8 tỷ đô la, chỉ với 200.000 được phục hồi.

Theo bức thư, các chủ nợ sẽ nhận được khoản thanh toán cơ bản với bốn lựa chọn thay thế để nhận số dư tài sản của họ. Khách hàng có thể lấy lại 15% -20% số tiền mặt bị mất bằng cách hoàn trả một lần sớm, hoàn trả bằng chuyển khoản ngân hàng, hoàn trả một phần yêu cầu khôi phục tiền điện tử bằng bitcoin hoặc hoàn trả thông qua nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền.

Thời hạn hoàn trả 1,7 tỷ đô la tiền mặt, 141.000 BTC và 142.000 BCH khác như một phần của kế hoạch cải tạo dân sự là ngày 30 tháng 9.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan