Giá TRU tăng 20% ​​khi phí cho các cặp giao dịch khác với BTC/TUSD được công bố.

Những điểm chính:
  • Binance đã loại bỏ giao dịch Bitcoin miễn phí hoa hồng, với một sự miễn trừ đáng chú ý là các cặp bao gồm stablecoin TUSD.
  • Quyết định này tiết lộ rằng Binance đang “xoay trục” sang stablecoin TUSD sau khi chấm dứt liên kết với BUSD do những lo ngại pháp lý của Paxos với chính quyền Hoa Kỳ. Lý do chấm dứt hiệp hội là vì các vấn đề pháp lý của Paxos.

Binance đã thông báo kết thúc chương trình khuyến mãi giao dịch BTC miễn phí, tuy nhiên chương trình này vẫn áp dụng cho cặp BTC/TUSD.

Mặc dù Binance chưa thu phí giao dịch Bitcoin, nhưng nó thu phí đối với các giao dịch liên quan đến Bitcoin và Tether USD. Vì động thái này, giá của TRU đã tăng hơn 20% trong vòng chưa đầy một giờ. Binance đã kỷ niệm 5 năm ngày thành lập bằng cách giới thiệu giao dịch bitcoin miễn phí với 13 cặp giao ngay khác nhau.

Chiến lược này dẫn đến sự gia tăng đáng kể về khối lượng hoạt động giao dịch Bitcoin trên sàn giao dịch “trụ cột”; tuy nhiên, nó đã khiến Binance bị chỉ trích rất nhiều. Mặc dù vậy, sàn vẫn duy trì mức phí 0 đồng kể từ đó đến nay. Mặt khác, Binance đã đưa ra một thông báo bất ngờ vào ngày 15 tháng 3 năm 2023, nói rằng giao dịch Bitcoin miễn phí sẽ bị tạm dừng, ngoại trừ các cặp bao gồm stablecoin TrueUSD (TUSD).

Theo thông cáo, chỉ có cặp BTC/TUSD hiện được giao dịch miễn phí; tất cả các cặp còn lại sẽ bắt đầu tính phí giao dịch thông thường từ 7:00 sáng ngày 22 tháng 3 năm 2023. Hành động này chứng tỏ rằng Binance đang “chuyển hướng” sang stablecoin TUSD sau khi chấm dứt liên kết với BUSD vì các vấn đề pháp lý của Paxos với chính quyền Hoa Kỳ.

Giá TRU tăng 20% ​​khi phí cho các cặp giao dịch khác với BTC/TUSD được công bố.

Trước đây, Binance đã đúc một số lượng lớn stablecoin TUSD trong một khoảng thời gian ngắn và đưa TUSD vào nhiều cặp giao dịch trên sàn giao dịch. Giá mã thông báo TRU của giao thức cho vay TrueFi cũng tăng đáng kể, mặc dù trên thực tế, dự án này không thực sự “kết nối” với TUSD, chỉ đơn giản là “từng là” sản phẩm của Giao thức TrueFi. Giá của TRU đã tăng trong vòng chưa đầy một giờ sau thông báo của sàn giao dịch. TRU hiện đang giao dịch ở mức khoảng 0,14 đô la, đã tăng 18% trong 24 giờ qua

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan