Giá Bitcoin có thể bảo vệ được các hỗ trợ quan trọng – Phân tích kỹ thuật BTC ngày 11/10/22

Bitcoin đang giằng co tại vùng vùng hỗ trợ $ 19k vào thời điểm viết bài. Bên dưới nó là các hỗ trợ ở mức rất thấp của phạm vi bốn tháng. Có vẻ như một đợt quét thanh xuống khu vực này sẽ thấy một sự phục hồi. Sự sụt giảm như vậy cũng cho thấy người bán có ưu thế hơn.

Nếu Bitcoin có thể bảo vệ mức 19 nghìn đô và phe bò BTC có thể vượt qua ngưỡng kháng cự ngắn hạn 20,4 nghìn đô la, thì một đợt hồi phục lên 21,5 nghìn đô la sẽ có vẻ khả thi.

Phe bò có thể bảo vệ mức 18,6 nghìn đô la?

Source: BTC/USDT on TradingView

Được đánh dấu bằng màu vàng là phạm vi mà Bitcoin đã giao dịch trong đó kể từ giữa tháng 6. Sự sụt giảm mạnh trong tháng 6 đã bị chặn lại ở vùng hỗ trợ 18,6 nghìn đô la, một khu vực đã được xác lập là mức thấp nhất của phạm vi hiện tại. Mức cao nhất là $ 24,5 nghìn, với mức trung bình là $ 21,5 nghìn. Trong những tháng gần đây, cả ba cấp độ này đều rất quan trọng.

Số lần hỗ trợ được kiểm tra càng nhiều, nó càng yếu đi. Điều này có thể sớm thấy BTC phá vỡ dưới mốc 18,6 nghìn đô la. Trên các khung thời gian thấp hơn, vùng $ 19k cũng là một hỗ trợ cần chú ý. Đóng cửa phiên hàng ngày dưới 18,6 nghìn đô la hoặc một phiên hàng giờ đóng dưới 19 nghìn đô la có thể là sự khởi đầu của một đợt di chuyển mạnh mẽ về phía nam đối với BTC.

Các chỉ báo cũng cho thấy xu hướng giảm giá. Chỉ báo RSI đã cố gắng vượt qua ngưỡng 50 trung tính nhưng không thể giữ nó làm hỗ trợ. Vào thời điểm viết bài, nó chỉ ra xung lượng trung tính hoặc giảm nhẹ trong khung thời gian hàng ngày. OBV cũng không có xu hướng mạnh trong tháng qua. Xu hướng giảm của OBV đã bị chặn đứng vào tháng 8, do đó, sự cân bằng giữa khối lượng mua và bán có thể là gợi ý của một giai đoạn tích lũy.

CMF sẽ đồng ý với kết luận này vì nó đã dành tháng trước trên +0,05 để cho thấy dòng vốn lớn vào thị trường, làm nổi bật áp lực mua.

Tăng tốc tích lũy trong tháng 10

Nguồn: Santiment

Nguồn cung bên ngoài chỉ số sàn giao dịch đã tăng chậm trong nhiều năm nay. Nó đã bị gián đoạn bởi các đợt pullback nhanh, nhưng tương đối nông, chẳng hạn như đợt hồi tháng 5 và đợt khác vào tháng 7. Nó đã bằng phẳng vào giữa đến cuối tháng 9 và chứng kiến ​​một sự tăng đột biến vào tháng 10. Điều này cho thấy rằng BTC ở $ 18,6k đã được mua lại và chuyển vào lưu trữ.

Nguồn cung trên các sàn giao dịch cũng giảm đột ngột vào cuối tháng 9. Họ cùng nhau gợi ý rằng có thể thiếu áp lực bán mạnh trong hai tuần qua.

Hành động giá của Bitcoin tiết lộ cơ hội mua rủi ro gần $ 19 nghìn và $ 18,6 nghìn. Ở phía trên, 20,8 nghìn đô la và 21,5 nghìn đô la là các vùng kháng cự mạnh mà những con bò đực BTC có thể không phá vỡ trong một nỗ lực duy nhất. Việc trượt xuống dưới 18,6 nghìn đô la có thể khiến BTC nhanh chóng giảm xuống còn 17,8 nghìn đô la.

Theo chuyên gia Ambcrypto

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Các quan điểm và ý kiến được trình bày bởi tác giả bài viết chỉ dành cho mục đích thông tin và không phải là lời khuyên về tài chính, đầu tư hoặc các lời khuyên khác. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan